รีเซต
คำสอนสุดท้าย! เปิดคำพูดสุดซึ้ง เทิดศักดิ์ ในห้องแต่งตัว ก่อนประกาศลาฉลามชล

คำสอนสุดท้าย! เปิดคำพูดสุดซึ้ง เทิดศักดิ์ ในห้องแต่งตัว ก่อนประกาศลาฉลามชล

คำสอนสุดท้าย! เปิดคำพูดสุดซึ้ง เทิดศักดิ์ ในห้องแต่งตัว ก่อนประกาศลาฉลามชล
armcasanova
19 พฤศจิกายน 2560 ( 16:45 )
4.5K

เทิดศักดิ์ ใจมั่น อดีตกุนซือ “ฉลามชล” ฝากคำพูดซึ้งๆ ให้กับรุ่นน้องเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนตัดสินใจประกาศลาออกจากตำแหน่ง พร้อมแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ

 

 

ล่าสุดเฟซบุ๊ก “Boy Bangpoo” ช่างภาพประจำสโมสรชลบุรี ได้ออกมาเผยคำพูดของ “น้าเทิด” ต่อแข้งฉลามในห้องแต่งตัวหลังเกมพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2 ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล

“วิถีฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ ไม่มีโค้ชหรือนักเตะคนไหนอยู่โยงยาวเหยียดกับสโมสรเดียวเป็น 10-20 ปี”

“การเป็นนักฟุตบอลที่สมบูรณ์แบบ น้องๆทุกคนก็ควรตั้งใจซ้อมและเล่นฟุตบอลให้เก่งกับเวลาที่ยังมีอยู่ อย่าคิดว่าจะเลิกเป็นนักฟุตบอลและไปทำอาชีพอื่น ทำธุรกิจที่ใหญ่โต พี่ขอบอกเลยว่ามันเป็นเรื่องยาก เพราะเรามาจากฟุตบอล เราจะไปทำอะไรที่ไม่ใช่ฟุตบอลมันยาก มันเหนื่อยและมันคือความเสี่ยง”

“สิ่งเดียวที่จะทำให้นักฟุตบอลยืนยาวในอาชีพและประสบความสำเร็จในชีวิตค้าแข้ง คือทัศนคติในการใช้ชีวิตทั้งในและนอกสนาม ความคิดดี ชีวิตนักฟุตบอลก็ดี พี่มาที่นี่เพราะไอ้บอล (ศศิศ สิงห์โตทอง) พี่รับปากมันแล้วเพราะพี่สนิทกับมัน พี่เลยมาที่ชลบุรี พี่มาตอนอายุ 37 และพี่มีความสุขกับที่นี่ตลอด 8 ปี ชีวิตนักฟุตบอลหรือทุกๆ ชีวิตถ้าเรามีความสุขที่ไหนเราก็จะเลือกใช้ชีวิตอยู่ที่นั่น”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บ!! ทั้งบอลไทย บอลต่างประเทศ พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้