รีเซต
มีเอี่ยวทุกส่วน! สมาคมฯเตรียมแถลงข่าว ล็อคผลบอล วันที่ 21 พ.ย.นี้

มีเอี่ยวทุกส่วน! สมาคมฯเตรียมแถลงข่าว ล็อคผลบอล วันที่ 21 พ.ย.นี้

มีเอี่ยวทุกส่วน! สมาคมฯเตรียมแถลงข่าว ล็อคผลบอล วันที่ 21 พ.ย.นี้
Supanat
20 พฤศจิกายน 2560 ( 14:22 )
695

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติเตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวเรื่องการล็อคผลบอล ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

โดยความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีการดำเนินการขจัดปัญหาเรื่องการกำหนดผลการแข่งขันฟุตบอลล่วงหน้า หรือการล็อคผลบอล ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งในเรื่องดังกล่าว พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า “สมาคมฯ ได้ร่วมมือกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รวบรวมหลักฐาน เพื่อที่จะแก้ปัญหา และหยุดปัญหาเรื่องการกำหนดการแข่งขันฟุตบอลล่วงหน้า หรือ ล็อคผลบอล โดยในวันพรุ่งนี้ผม และ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บังคับการตำรวจแห่งชาติ ได้เตรียมแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เวลา 14.00 น.”

“ผมคิดว่าสิ่งที่เราทำอาจหยุด หรือแก้ปัญหาการกำหนดผลการแข่งขันฟุตบอลล่วงหน้าได้ในระดับหนึ่งนะครับ เพราะว่าเรื่องนี้เป็นมีผลประโยชน์เกิดขึ้น และไม่ได้เกิดขึ้นแค่ในประเทศไทย แต่มีชาวต่างชาติร่วมด้วย เนื่องจากมันมีความเชื่อมโยงกัน ซึ่งผู้ที่เกี่ยวข้องกับการกำหนดผลการแข่งขันล่วงหน้านั้นมีทั้งระดับผู้บริหารสโมสร, นักกีฬา และผู้ตัดสิน”

สำหรับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะร่วมแถลงข่าวเรื่องการกำหนดผลการแข่งขันล่วงหน้า หรือ ล็อคผลการแข่งขันฟุตบอลในประเทศไทย ในวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2560 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เวลา 14.00 น.

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้