รีเซต
OFFICIAL : เวสต์บรอมวิช ปลด "โทนี่ พูลิส" พ้นจากตำแหน่งกุนซือ

OFFICIAL : เวสต์บรอมวิช ปลด "โทนี่ พูลิส" พ้นจากตำแหน่งกุนซือ

OFFICIAL : เวสต์บรอมวิช ปลด "โทนี่ พูลิส" พ้นจากตำแหน่งกุนซือ
armcasanova
21 พฤศจิกายน 2560 ( 10:50 )
804

เดอะ แบ็กกี้ส์ จัดการปลด โทนี่ พูลิส ออกจากตำแหน่งกุนซือของทีมเรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานได้ย่ำแย่ในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาลนี้

 

 

สโมสร เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ได้ออกแถลงการอย่างเป็นทางการ แยกทางกับกุนซือ โทนี่ พูลิส หลังพ่ายคาบ้านให้กับ เชลซี ในเกมลีกนัดล่าสุด 0-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย จอห์น วิลเลี่ยม ประธานสโมสรกล่าวว่า

“นี่ไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลย แต่เพื่อประโยชน์สูงสุงของสโมสร พวกเรามีผลงานตั้งแต่ท้ายฤดูกาลที่แล้ว จนถึงฤดูกาลนี้ที่น่าผิดหวัง พวกเราขอชื่นชมผลงานของ โทนี่ พูลิส ที่อุทิศตนทำงานอย่างหนักตลอดระยะเวลาที่สโมสรเรามีการเปลี่ยนแปลง พวกเราขออวยพรให้เขาโชคดีกับเส้นทางในอนาคตข้างหน้า”

สำหรับ พูลิส เข้ามารับงานในถิ่น “เดอะ ฮอว์ธอร์นส์” เมื่อเดือนมกราคม ปี 2015 โดยผลงานของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในปัจจุบันต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยำแย่ เมื่อไม่ชนะทีมใดมาแล้ว 10 เกมติดต่อกัน จนทำให้ทีมมีคะแนนนำโซนตกชั้นเพียง 1 คะแนนเท่านั้น เกมสุดท้ายที่ เวสต์บรอมฯ เก็บชัยชนะได้คือการเอาชนะ แอคคริงตัน สแตนลีย์ ไปได้ 3-1 ในศึก คาราบาว คัพ เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ได้แต่งตั้ง แกรี่ เม็กสัน อดีตกุนซือของทีม ที่รับหน้าที่เป็นผู้ช่วยของ โทนี่ พูลิซ นั่งแท่นกุนซือรักษาการณ์แทนไปก่อนในเวลานี้

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ ดูบอลสดผ่านเว็บ ได้ที่นี่

ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้