รีเซต
เอาให้หนัก! สวาทแคทยันไม่เกี่ยวเรื่องล้มบอล -พร้อมฉีกสัญญาวีระ

เอาให้หนัก! สวาทแคทยันไม่เกี่ยวเรื่องล้มบอล -พร้อมฉีกสัญญาวีระ

เอาให้หนัก! สวาทแคทยันไม่เกี่ยวเรื่องล้มบอล -พร้อมฉีกสัญญาวีระ
Supanat
21 พฤศจิกายน 2560 ( 16:50 )
1.9K

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ออกมาแถลงข่าวยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับวีระ เกิดพุดซาในเรื่องของการล็อคผลการแข่งขัน พร้อมทั้งฉีกสัญญาทันที และเล็งฟ้องเรียกค่าเสียหายทั้งทางแพ่งและอาญา

เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน สโมสรฟุตบอล นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้าไทยลีก จัดการแถลงข่าวกรณีที่มีนักฟุตบอลในสังกัด มีชื่อพัวพันเรื่องการล็อกผลการแข่งขันฟุตบอล ณ ร้าน Wine Connection โซน Groove

ก่อนหน้าทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มีการแถลงข่าวปราบปรามขบวนการล้มบอลไทย โดยมี พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นประธาน ในการแถลงข่าวออกหมายจับ 12 ผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็น วีระ เกิดพุดซา ผู้รักษาประตูทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี รวมอยู่ด้วย

โดย เทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้แถลงอย่างเป็นทางการว่า “เลกหลังเราอยากได้ประตูมาเสริมทัพ เลยเอาวีระมาร่วมกับเรา ด้วยชตัวเขาเองเขามีประสบการณ์มากมาย ต้องเรียนให้ทราบว่าสโมสรไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น นักเตะเราทุกคนถ้าเราสืบทราบว่าไปพัวพันพนันฟุตบอล เราไล่ออกทันที”

“แมตช์หลังๆที่ผ่านมา ทีมสวาทแคทจะไปแพ้ 3-5 นาทีสุดท้าย ยกตัวอย่างแมตช์ที่แพ้เชียงราย เราไปโดนทดเจ็บนาทีสุดท้าย สุดท้ายเราก็ได้พิสูจน์เจอแล้ว”

“เมื่อเช้าได้คุยกับท่านสมยศ ว่าเป็นมายังไง ตัวผมก็บอกท่านว่าเป็นกำลังใจในการปราบพวกล้มบอลให้หมดซึ่งท่านก็ยืนยัน และยิ่งถ้าตรวจสอบแล้ว เรากลัวแฟนบอเข้าใจผิด”

“ตอนนี้เราให้ฝ่ายกฎหมายยกเลิกสัญญากับวีระ เกิดพุดซา เพราะเราเพิ่งเซ็นสัญญาไปไม่นาน ถ้าสามารถเอาทั้งผิดทางแพ่งและอาญาได้ ก็จะเอาผิดให้ถึงที่สุด ปกติเราจะต่อสัญญาก่อนหมดเลก เราจะดูว่าคนไหนร่วมทีมกับเราได้ พอหมดสัญญาเราเลยเจรจาต่อสัญญาไปเรียบร้อย”

“จริงๆวีระบางช่วงฟอร์มเขาก็ดี บางช่วงก็หลุดลูกง่ายๆ เราคิดว่าเขาจเป็นนักฟุตบอชีพไม่น่าจะทำแบบนี้ แต่หลังๆโค้ชก็จะตั้งข้อสังเกต ว่ามีผิดปกติเหมือนกัน ซึ่งตอนนี้เราไม่ได้พูดคุยกับวีระเลย ตอนนี้เราพยายามหาตัวให้เจอ”

“ส่วนในทีมพอเกิดเหตุการณ์แบบนี้กำลังใจอาจจะสับสนบ้าง หลังจากนี้ไปก็จะเรีกนักฟุตบอลมาพูดคุย แต่ถ้ามองอีกมุมว่าวงการฟุตบอลในบ้านเราจะได้รู้ว่าต้องทำงานเป็นอาชีพไม่เกี่ยวข้องกับการพนัน”

“หลังจากนี้ไปเราต้องมีมาตรการเข้าไปพูดคุยกับนักฟุตบอลเยอะขึ้น และถ้าเจออีกเราไม่ได้ฉีกสัญญาอย่างเดียว อาจจะมีการเรียกร้องค่าเสียหาย”

“จริงๆวันนี้แฟนบอลสวาทแคทคงทราบหมดแล้ว ฝากถึงแฟนบอลว่า เราจะแก้ไขให้ดีขึ้น เราเองเราก็เสียใจที่เราแพ้ท้ายเกมตลอด ต้องขอความเห็นใจกับเหตุการณ์แบบนี้” นายใหญ่สวาทแคท

ชมสด!! ศึกไทยลีก พร้อมติดตามข่าวสารทีมชาติไทย ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line@Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้