รีเซต
ตัวจริงนะครับ! สมอลลิ่ง โต้เซาธ์เกท ไม่ดีตรงไหนลงให้แมนฯยูไนเต็ดตลอด

ตัวจริงนะครับ! สมอลลิ่ง โต้เซาธ์เกท ไม่ดีตรงไหนลงให้แมนฯยูไนเต็ดตลอด

ตัวจริงนะครับ! สมอลลิ่ง โต้เซาธ์เกท ไม่ดีตรงไหนลงให้แมนฯยูไนเต็ดตลอด
Supanat
22 พฤศจิกายน 2560 ( 10:38 )
423

คริส สมอลลิ่ง กองหลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงโต้แกเร็ธ เซาธ์เกท กุนซือทีมชาติอังกฤษ ว่าดีพอ หลังไม่เรียกติดทีมชาติอังกฤษ เหตุไม่ดีพอ

กองหลังวัย 27 ปีไม่ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ ชุดอุ่นเครื่องกับเยอรมนีและบราซิลช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาโดยเซาธ์เกทให้เหตุผลว่าการขึ้นเกมจากแดนหลังของเจ้าตัวไม่ดีพอ

“ผมเล่นให้กับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกมานานอย่างผมและได้แชมป์มามากมายไม่นับแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นไปไม่ได้หรอกถ้าไม่อาจทำทุกอย่างที่กองหลังชั้นนำเขาทำกันทั้งในการเล่นหรือการป้องกันได้” สมอลลิ่ง กล่าวในงานแถลงข่าว

“ปีนี้ทีมเรามีสถิติเกมรับดีสุด เราทำได้ตลอดช่วง 2-3 ปีหลังและผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง กับการเล่นให้โชเซ่ มูรินโญ่นั้นถ้าเขาพอใจส่วนผมได้ลงสม่ำเสมอผมก็ดีใจไปด้วย”

“แล้วนี่ผมกำลังได้ลงเล่นสม่ำเสมอและเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ประสบความสำเร็จมาก ผมว่าถึงซัมเมอร์ก็น่าจะเห็นผลเองแหละ ยูไนเต็ดถูกสายตาจับจ้องและมีความกดดันอยู่ตลอดไม่ว่านัดไหนก็ตาม จะพรีเมียร์ลีกหรือแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมว่ามันแสดงถึงความสามารถของผมได้”

“ผมไม่รู้สึกเลยว่าต้องพิสูจน์อะไรกับแกเร็ธ ก็อย่างที่บอก ผมเล่นให้หนึ่งในผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จที่สุดและเขาก็เลือกใช้นักเตะที่ดีที่สุดเท่านั้น”

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล
ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้