รีเซต
"อุซธุยเซน" เผชิญตำนานฟุตบอลลิเวอร์พูลในการแข่งขัน "FootGolf"

"อุซธุยเซน" เผชิญตำนานฟุตบอลลิเวอร์พูลในการแข่งขัน "FootGolf"

"อุซธุยเซน" เผชิญตำนานฟุตบอลลิเวอร์พูลในการแข่งขัน "FootGolf"
oopsoi5
22 พฤศจิกายน 2560 ( 15:35 )
125
1

หลุย อุซธุยเซน เจ้าของแชมป์ ดิ โอเพน 2010 จะเผชิญกับการทดสอบทั้งทักษะการเล่นกอล์ฟและฟุตบอลของเขาเมื่อเขาและเพื่อนร่วมทีมสามคนต่อสู้กับตำนานของทีมลิเวอร์พูล ในเกม FootGolf ก่อนเริ่มรายการ AfrAsia Bank Mauritius Open

 

อูซธุยเซน กับถ้วยคาเร็ท จั๊ก 

 

ผู้ชนะของแอฟริกาใต้รายการหลัก จะเข้าร่วมนักกอล์ฟมืออาชีพ 3 คนรวมถึง จอร์จ โคเช่ เพื่อเล่นเกม FootGolf ที่ เดอะ เฮอริเทจ กอล์ฟคลับ กับ เอียน รัช แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ วลาดิเมียร์ ซไมเซอร์ และปาทริก เบอร์เกอร์ ในวันจันทร์ของสัปดาห์การแข่งขัน

 

ตำนานลิเวอร์พูล “เอียน รัช”

 

อูซธุยเซน เปิดตัวครั้งแรกในทัวร์นาเมนต์ 1 ล้านยูโร ซึ่งเป็นทัวร์ที่ได้รับการสนับสนุนจากยูโรเปียนทัวร์ ซันไชน์ทัวร์ และเอเชียนทัวร์ ในวันที่ 30 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคม

เฮอริเทจ กอล์ฟคลับ เป็นที่ตั้งของสนาม FootGolf แห่งแรกในประเทศมอริเชียส และ อูซธุยเซน และเพื่อนร่วมอาชีพของเขา จะพาตำนานลิเวอร์พูลไปเล่นในสนาม 9 หลุม โดยใช้ลูกฟุตบอลเบอร์ 5

รูปแบบการคิดคะแนนเหมือนับกอล์ฟ – นำลูกบอลลงไปในหลุมให้ได้จำนวนน้อยครั้งที่สุด (หรือเตะ) นักกอล์ฟจะรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทราบว่าหลุมนั้นมีขนาดใหญ่กว่าปกติราว 53 เซนติเมตร และผู้เล่นลิเวอร์พูลตื่นเต้นอย่างมากในความท้าทายครั้งนี้

“การกลับมาเยือนมอริเชียสเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ และผมจะนำผู้เล่นลิเวอร์พูลคนอื่นมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การต้อนรับของประเทศนี้ และสนามกอล์ฟที่ยิ่งใหญ่ใน เฮอริเทจ รีสอร์ท” รัช กล่าว

“ฉันได้ยินเรื่องเกี่ยวกับมอริเชียสมาก และฉันไม่สามารถรอที่จะได้สัมผัสกับสิ่งที่ฉันได้รับรู้เกี่ยวกับประเทศนี้” นาย แม็คอัลลิสเตอร์ กล่าวเสริม

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้