รีเซต
โค้ชแบนยิ้มหรา! ขอตักตวงช่วงเวลาแห่งความสุข -ไม่ตอบเรื่องสัญญาใหม่

โค้ชแบนยิ้มหรา! ขอตักตวงช่วงเวลาแห่งความสุข -ไม่ตอบเรื่องสัญญาใหม่

โค้ชแบนยิ้มหรา! ขอตักตวงช่วงเวลาแห่งความสุข -ไม่ตอบเรื่องสัญญาใหม่
Supanat
22 พฤศจิกายน 2560 ( 21:55 )
921

โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน ให้สัมภาษณ์ในการแถลงข่าวหลังเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ อย่างมีความสุข หลังพาทีมคว้าแชมป์ได้ด้วยการเอาชนะเชียงราย 2-0

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำจาก พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา และธีรศิลป์ แดงดา คว้าถ้วยใบแรกในฤดูกาลนี้ โดยหลังเกม โค้ชแบบอกมาให้สัมภาษณ์ว่าขอตักตวงบรรยากาศความสุข แต่ไม่ตอบเรื่องการต่อสัญญาใหม่

“สำหรับการคว้าแชมป์วันนี้ก็ถือว่าชดเชยความผิดพลาดทั้งปีที่เกิดขึ้น ทั้งตกรอบบอลเอเชีย หรือเป็นที่ 2 ในไทยลีก แต่วันนี้ก็เป็นการปิดฤดูกาลที่มีความสุขสำหรับทุกคน มีรอยยิ้มของทั้งแฟนบอล นักฟุตบอล ก็ถือว่าเป็นการปิดฤดูกาลที่มีความสุขครับ”

“การเตรียมทีมเจอกับเชียงราย เราเจอกันมาหลายครั้งในปีนี้ ผมก็มีการปรับเปลี่ยนแท็คติกมาโดยตลอด วันนี้กองหลังในทีมมีตัวเลือกไม่เยอะ ผมเลือกใช้หลัง 3 แทนที่จะเป็น 4 เพื่อลบจุดอ่อนตรงนั้นทิ้งไป รวมถึงการโยกอุ้มมาเล่นแบ็คขวา เพื่อเบรกเกมรุกของทางเชียงรายโดยเฉพาะ ก็ถือว่านักเตะทำผลงานได้ดี แต่เราก็โชคดีด้วยว่าวันนี้เชียงรายมีผู้เล่นเจ็บเยอะ แต่สุดท้ายแล้ว เราก็ชนะ และคว้าแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ มาได้”

“สำหรับการต่อสัญญา หรือการปรับเปลี่ยนทีมปีหน้า ผมขอไม่ตอบไม่พูดถึง ผมอยากซึมซับบรรยากาศแห่งความสุขตรงนี้เอาไว้ก่อน”

“ถ้าถามว่าผมพอใจในผลงานโดยรวมตั้งแต่เข้ามาคุมเมืองทองไหม สำหรับผม ผมพอใจแต่ก็ต้องไปถามแฟนบอลว่าแฮปปี้กับผลงานของผมไหม

“สุดท้ายผมต้องขอบคุณแฟนบอล และนักเตะทุกคนที่ให้ความสำคัญกับผม ที่ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ แม้ว่าเราจะมีช่วงเวลาที่อยากลำบาก มีความผิดพลาดเกิดขึ้น แต่ตอนนี้พวกเราต่างมีความสุข”

 

 

ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้