รีเซต
ตีตั๋วน็อคเอ้าท์! สิงห์บุกขย้ำการาบัก 10 คนยับ 4-0 การันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเรียบร้อย

ตีตั๋วน็อคเอ้าท์! สิงห์บุกขย้ำการาบัก 10 คนยับ 4-0 การันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเรียบร้อย

ตีตั๋วน็อคเอ้าท์! สิงห์บุกขย้ำการาบัก 10 คนยับ 4-0 การันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเรียบร้อย
armcasanova
23 พฤศจิกายน 2560 ( 08:05 )
771

เชลซี บุกเอาชนะ การาบัก 4-0 การันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว โดยรอลุ้นนัดสุเท้ายว่าจะเข้าเป็นอันดับ 1 หรือ 2 ของตาราง

 

 

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เกมนัดที่ 5 ของกลุ่มซี ที่สนามกีฬาแห่งชาติบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน การาบัก อันดับสุดท้ายของกลุ่ม รับการมาเยือนของ เชลซี ทีมรองจ่าฝูง

เจ้าบ้านนำทัพมาโดย มิเชล เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปนเป็นหัวใจสำคัญ, โดนัลด์ เกร์ริเยร์ ปีกทีมชาติเฮติ รวมถึง ดิโน เอ็นด์โลวู กองหน้าชาวแอฟริกาใต้นำทัพ

ทางฝั่งผู้มาเยือนเกมนี้ส่ง ดาวิด ลุยซ์ กลับมาออกสตาร์ทตัวจริงอีกครั้ง ขณะที่แผงกลางเป็น เอ็นโกโล ก็องเต้ ประสานงานกับ เชสก์ ฟาเบรกาส และ วิลเลียน โดยมี เอเด็น อาซาร์ และ เปโดร โรดริเกวซ เป็นคู่กองหน้า

 

 

นาทีที่ 13 เจ้าบ้านได้ลุ้นประตูบ้างเมื่อ มิตเชล ได้ลองสับไกลบอลไปชนคานดังสนั่น ก่อนที่ทิศทางลูกจะมาถึง อัลเมด้า หาโอกาสยิงต่อ แต่คราวนี้บอลลอยออกไปไกล

กระทั่งนาทีที่ 19 การาบักโชคร้ายเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ ซาดีกอฟ กองหลังกัปตันทีมไปฟาวล์ใส่ วิลเลียน ล้มในเขตโทษ ก่อนที่ผู้ตัดสินจะให้ใบแดงโดยตรงออกจากสนาม ท้ายสุด อาซาร์ วิ่งมากดด้วยขวาบอลพุ่งเสียบเสาแบบเฉียบขาดส่งเชลซีนำ 1-0 ในนาทีที่ 21

นาทีที่ 36 สกอร์ไหลเพิ่ม 2-0 วิลเลียน ดีดบอลจ่ายให้ อาซาร์ ก่อนที่แข้งเบลเยียมจะตอกส้นต่อให้ดาวเตะแซมบ้าหลุดเข้าไปยิงง่ายๆ

 

 

ครึ่งหลังเชลซียังคงมีโอกาสทำเกมรุกใส่มากกว่า และมีโอกาสลุ้นประตูหลายครั้งหลายครา ขณะที่การาบักเน้นการเล่นจังหวะสวนกลับ

ก่อนที่เชลซีมาได้จุดโทษอีกครั้ง เมื่อ การาเยฟ ไปดึง วิลเลียน และเป็นฟาเบรกาสยิงหนแรกเข้าไปแล้ว แต่ผู้ตัดสินมองว่าผู้เล่นของทั้งสองทีมวิ่งทะลุเข้าไปก่อนที่เพื่อนจะยิง ก่อนที่ดาวเตะหมายเลข 4 จะซัดหนสองเบียดเสาเข้าไปไม่เหลือ ส่งเชลซีขยับนำ 3-0 ในนาทีที่ 73

 

 

ก่อนที่นาที 85 วิลเลียน จะตัดสินใจลากตัดเข้าใน ก่อนลองตะบันไกลด้วยขวาบอลพุ่งเข้าประตูสุดสวยงาม เชลซี 4-0 การาบัก

หมดเวลาการแข่งขัน เชลซีบุกชนะการาบักถึงถิ่น 4-0 การันตีผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้วจากผลงาน 10 คะแนนจาก 5 เกมในขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 1 นัด ส่วนการาบักยังมีลุ้นจบอันดับสาม โดยสถานการณ์จะต้องลุ้นให้แอตเลติโก้ มาดริดไม่ชนะโรมาไว้ก่อน

 

 

 

ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้