รีเซต
HBD May! "โปรเม" หอบแชมป์ฉลองวันเกิดกับครอบครัว

HBD May! "โปรเม" หอบแชมป์ฉลองวันเกิดกับครอบครัว

HBD May! "โปรเม" หอบแชมป์ฉลองวันเกิดกับครอบครัว
oopsoi5
24 พฤศจิกายน 2560 ( 09:24 )
321

โปรเม เอรียา กลับมาฉลองวันเกิดพร้อมครอบครัวที่ไทยอย่างอบอุ่น ด้านโปรโม อวยพรให้มีความสุข สร้างผลงานยอดเยี่ยมต่อไป

 

แฟ้มภาพ

 

 

วันนี้ (23 พ.ย. 60) โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล แชมป์กอล์ฟ ซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมป์เปี้ยนชิพคนล่าสุดถูกทีมงานของ เอสซีจี ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนของเธอ นำเค้กวันเกิดมาเซอร์ไพรส์ ทันทีที่เดินทางกลับจากสหรัฐ มาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อคืนที่ผ่านมา

ขณะที่ พี่สาว-โมรียา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟมือ 21 ของโลก ก็ได้อวยพรวันเกิดให้น้องสาว โดยขอให้มีความสุข มีสุขภาพแข็งแรง และทำผลงานในการเล่นกอล์ฟให้ยอดเยี่ยมต่อไป

โปรเม เอรียา ได้พูดถึงฟอร์มการเล่นในปีที่ผ่านมาว่า พอใจฟอร์มของตัวเอง ที่สามารถเรียนรู้วิธีรับมือความกดดันในช่วงที่ฟอร์มตกได้ดี ส่วนในปีหน้าจะเพิ่มการใช้ไดรฟ์เวอร์มากขึ้น แต่ไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะต้องเป็นอย่างไร เพื่อจะได้ไม่กดดันตัวเอง

สำหรับในปีนี้ เอรียา จุฑานุกาล คว้าแชมป์ไปได้ 2 รายการ คือ มานูไลฟ์ แอลพีจีเอ คลาสสิค เมื่อเดือนมิถุนายน พร้อมขึ้นเป็นมือ 1 โลก แต่หลังมีอาการบาดเจ็บทำให้ฟอร์มตกลงไปมาก ก่อนจะกลับมาคว้าแชมป์ LPGA ทัวร์ รายการสุดท้ายของปี ซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยในช่วงค่ำวันนี้ เอรียา จุฑานุกาล จะฉลองวันเกิดครบรอบ 22 ปี พร้อมกับครอบครัวที่จังหวัดนครราชสีมา

ขอบคุณข้อมูลข่าว : TnnThailand

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้