รีเซต
ประวัติศาสตร์ล้านนา! กว่างโซ้งฯ คว่ำแข้งเทพ 8 คน สุดเดือด 4-2 คว้าโทรฟี่ช้าง เอฟเอ คัพ - ตีตั๋วลุย ACL

ประวัติศาสตร์ล้านนา! กว่างโซ้งฯ คว่ำแข้งเทพ 8 คน สุดเดือด 4-2 คว้าโทรฟี่ช้าง เอฟเอ คัพ - ตีตั๋วลุย ACL

ประวัติศาสตร์ล้านนา! กว่างโซ้งฯ คว่ำแข้งเทพ 8 คน สุดเดือด 4-2 คว้าโทรฟี่ช้าง เอฟเอ คัพ - ตีตั๋วลุย ACL
armcasanova
25 พฤศจิกายน 2560 ( 20:53 )
10.4K

การแข่งขันฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2017 รอบชิงชนะเลิศ เป็นการแข่งขันกันระหว่าง เชียงราย ยูไนเต็ด พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด

 

 

โดยในเกมนี้ เชียงราย จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม ในระบบ 3-4-3 โดยใช้ ประทุม, ชินภัทร์ และ เอฟเวอร์ตัน ยืนประจำแผงหลัง พร้อมกับวิงแบ็ค 2 ฝั่ง สุริยา และ ปิยผล จัดแผงมิดฟิลด์ 2 ราย พิธิวัต และ ฐิติพันธ์ ประสานงานกับ 3 แนวรุกอย่าง ศิวกรณ์, วานเดอร์ หลุยส์ และ ฟิลิปเป้

ทางด้านของ แบงค็อก จัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามในระบบ 4-4-2 โดยใช้แผงหลัง 4 คน ประกอบไปด้วย สถาพร,มานูเอล ทอม,พุทธินันท์ และ เอกชัย และแผงมิดฟิลด์ 4 คน มาริโอ,ปกเกล้า,กษิดิศ และ แอนโทนี่ ศูนย์หน้าตัวความหวัง 2 รายอย่าง เจย์ซี่ จอห์น และ บอสโควิช

เริ่มเกม ทั้งสองทีมมีจังหวะเข้าทำด้วยกันทั้งสองฝ่าย และยังมีการตัดฟาวล์กันตั้งแต่ช่วงต้นเกม บวกกับเสียงเชียร์ที่ไม่ยอมแพ้กันของกองเชียร์ของทั้งสองทีม

Goal!!!!! นาทีที่ 5 จากจังหวะฟรีคิกของ เชียงราย ยิงไปเข้ามือของ กิตติพงศ์ ภูแถวเชือก และเปิดบอลมาให้กับ เอกชัย สำเร ลุยขึ้นมาโยนข้ามฟากไปให้ มาริโอ จับบอลลงนิ่มๆ จ่ายถวายพานให้กับ ปกเกล้า อนันต์ เอี้ยวตัวปั้นโค้งๆ เสียบเสาสุดสวย

 

 

นาทีที่ 6 เชียงราย ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวผู้เล่นคนแรก ส่ง ราฟาเอล โคเอลโญ่ ลงมาเล่นแทน ฟิลิปเป้ ที่มีอาการเจ็บตั้งแต่เริ่มเกม

นาทีที่ 23 แบงค็อก ต่อบอลกันขึ้นมาจากกลางสนาม จนบอลไปถึง เจย์ซี่ จอห์น หลุดขึ้นไปจิ้มด้วยปลายเท้า บอลเหินข้ามคานออกไปนิดเดียว

Goal!!! นาทีที่ 25 จากจังหวะลูกเตะมุมของ เชียงราย วานเดอร์ หลุยส์ ได้บอลและเปิดโค้งๆ เข้ามาหน้ากรอบประตู เอฟเวอร์ตัน ขึ้นโขกคนเดียวโล่งๆ ตีเสมอให้ทีมเป็น 1-1

นาทีที่ 32 แบงค็อก มีโอกาสบุกขึ้นมาอีกชุดหนึ่ง เอกชัย เปิดเข้ามา ฉัตรชัย รับบอลกระฉอก มาริโอ ขโมยบอลมาได้ และจ่ายให้เพื่อนยิงแต่ติดเซฟ ลูกขลุกขลิกหน้าประตูเชียงราย สุดท้ายบอลไปเข้าทาง เจสซี่ จอห์น พลิกตัวยิงบอลชนเสาด้านนอก หลุดออกหลังไป

จบครึ่งแรก ทั้งสองทีมสู้กันอย่างสุดมันส์ สกอร์เสมอกันอยู่ 1-1

 

 

เริ่มครึ่งหลัง แบงค็อก ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวผู้เล่นคนแรก ส่ง สุมัญญา ปุริสาย ลงมาเล่นแทน กษิดิศ ซีกฮาร์ท

Goal!!!! นาทีที่ 57 เชียงราย เปิดเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้าย วานเดอร์ หลุยส์ พาบอลขึ้นมาแล้วโยกหาช่องได้จังหวะยิง กิตติพงศ์ รับบอลกระฉอก ราฟาเอล โคเอลโญ่ วิ่งเข้ามาซ้ำทำให้ เชียงราย แซงขึ้นนำ แบงค็อกไป 2-1

นาทีที่ 59 เชียงราย เปิดเกมมาทางริมเส้นฝั่งซ้าย ฐิติพันธ์ เปิดบอลเข้าไปให้กับ ราฟาเอล แต่โดนผู้เล่นแบงค็อกเคลียร์บอลออกมา เข้าทาง ฐิติพันธ์ วิ่งเข้าไปซัดบอลชนคานหลุดออกหลังไป

 

 

นาทีที่ 65 เริ่มครึ่งหลัง แบงค็อก ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวผู้เล่นคนที่สอง ส่ง สรรวัชญ์ เดชมิตร ลงมาเล่นแทน พุทธินันท์ วรรณศรี

นาทีที่ 71 ผู้ตัดสินตัดสินใจชูใบเหลืองที่สอง กลายเป็นใบแดงของ สถาพร แดงสี จากการขึ้นโหม่งแล้วไปชนกับ ปิยพล

Goal!!!! นาทีที่ 73 แบงค็อก ได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 จากการเปิดของ เอกชัย ไปที่เสาสอง จากนั้น มาริโอ ขึ้นโขกบอลชนเสาเด้งมาเข้าทาง เจย์ซี จอห์น ยิงจ่อๆ เข้าไปในทีมตีเสมอ

Goal!!!! นาทีที่ 81  เชียงราย ได้ประตูขึ้นนำเป็น 3-2 จากการวางบอลยาวของ ปิยพล มาให้กับทาง วานเดอร์ หลุยส์ หลุดขึ้นไปแตะหลบ กิตติพงศ์ เลี้ยงเข้าไปยิงจ่อๆ

นาทีที่ 82 แบงค็อก ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวผู้เล่นคนที่สาม ส่ง ธีรเทพ วิโนทัย ลงมาเล่นแทน แอนโทนี่ เพช็ร

 

 

นาทีที่ 84 เชียงราย เปลี่ยนตัวผู้เล่นคนที่สอง ส่ง ชัยวัฒน์ บุราญ ลงมาเล่นแทน ราฟาเอล โคเอลโญ่

นาทีที่ 86 ผู้ตัดสินตัดสินใจชูใบเหลืองที่สอง กลายเป็นใบแดงของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ จากการทำฟาวล์ใส่ ปกเกล้า อนันต์

นาทีที่ 88 ผู้ตัดสินตัดสินใจชูใบเหลืองที่สอง กลายเป็นใบแดงของ สรรวัชญ์ เดชมิตร จากการเตะบอลออกไปโดนทางซุ้มม้านั่งสำรองของ เชียงราย ยูไนเต็ด

นาทีที่ 90 นาทีที่ 84 เชียงราย เปลี่ยนตัวผู้เล่นคนที่สาม ส่ง ธนวิทย์ คำนะ ลงมาเล่นแทน ศิวกรณ์ เตียตระกูล

นาทีที่ 90+2 ผู้ตัดสินตัดสินใจชูใบใบแดงให้กับ เอหชัย สำเร จากการตัดฟาวล์ใส่ วานเดอร์ หลุยส์ ในเขตโทษ

 

 

Goal!!!! นาทีที่ 90+3 เชียงราย ได้ประตูปิดท้ายจากจุดโทษของ วานเดอร์ หลุยส์

จบเกม เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด ไป 4-2

 

สามารถดูบอลสดทางออนไลน์ ได้ที่นี่

 

ติดตามข่าวสารได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้