รีเซต
ไม่ใช่เพราะยิงทีมเก่า! สื่อนอกเผยเหตุ ซาลาห์ ไม่แสดงอาการดีใจ หลังยิงใส่สิงห์บลู

ไม่ใช่เพราะยิงทีมเก่า! สื่อนอกเผยเหตุ ซาลาห์ ไม่แสดงอาการดีใจ หลังยิงใส่สิงห์บลู

ไม่ใช่เพราะยิงทีมเก่า! สื่อนอกเผยเหตุ ซาลาห์ ไม่แสดงอาการดีใจ หลังยิงใส่สิงห์บลู
armcasanova
26 พฤศจิกายน 2560 ( 13:41 )
4.5K

สื่อนอกเปิดเผยสาเหตุ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไม่แสดงอาการดีใจฉลองประตู เนื่องจากเหตุการณ์ก่อการร้ายที่เกิดขึ้นในประเทศอียิปต์บ้านเกิดของเจ้าตัว

 

 

ผลการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ค่ำคืนวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2017 ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี ซึ่งผลปรากฎว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เสมอ “สิงห์บลูส์” เชลซี ไป 1-1 ในนัดนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงทีมเก่าได้สำเร็จ แต่ทว่าเขาเลี่ยงที่จะแสดงอาการดีใจ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่าเมื่อวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2017 ที่ผ่านมา มีเหตุการณ์กราดยิงมัสยิดที่เต็มไปด้วยศาสนิกชนหนาแน่น ใกล้เมืองเอล-อาริช เขตไซไนเหนือ ที่ประเทศอียิปต์ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 200 คน และบาดเจ็บอีกนับไม่ถ้วน ซึ่งนับเป็นเหตุก่อการร้ายที่คร่าชีวิตผู้คนจำนวนมากที่สุด ตั้งแต่ประเทศเกิดรัฐประหารในปี 2556 ทำให้เกิดการลุกฮือของกองกำลังที่เคยสนับสนุนนายโมฮัมเหม็ด มอร์ซี ผู้นำที่มาจากการเลือกตั้งแต่ถูกทหารยึดอำนาจ

ทั้งนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไม่แสดงความดีใจเนื่องมาจากต้องการให้เกียรติกับผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้โพสต์แสดงความเสียใจและเป็นกำลังใจให้กับผู้เสียชีวิตเป็นภาษาอาหรับผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวด้วยเช่นกันสำหรับ ซาลาห์ ขึ้นแท่นดาวซัลโวสูงสุดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยิงไปแล้ว 10 ประตูด้วยกันในฤดูกาลนี้

 

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้