รีเซต
ยิ่งกว่าเทพนิยาย! ผอ.กว่างโซ้งฯ รับเหมือนฝันหลังทีมคว้าแชมป์ - ชี้นี่คือก้าวสำคัญของสโมสร

ยิ่งกว่าเทพนิยาย! ผอ.กว่างโซ้งฯ รับเหมือนฝันหลังทีมคว้าแชมป์ - ชี้นี่คือก้าวสำคัญของสโมสร

ยิ่งกว่าเทพนิยาย! ผอ.กว่างโซ้งฯ รับเหมือนฝันหลังทีมคว้าแชมป์ - ชี้นี่คือก้าวสำคัญของสโมสร
kentnitipong
27 พฤศจิกายน 2560 ( 12:22 )
3.3K

ผอ. “กว่างโซ้งมหาภัย” เผยแทบไม่อยากเชื่อว่านี่คือเรื่องจริง หลังผู้ตัดสินเป่าเริ่มเกมในนัดชิงศึกช้าง เอฟเอ คัพ ชี้ แชมป์ใบนี้คือก้าวที่สำคัญ และยิ่งใหญ่ของสโมสร

 

 

“ผอ.ปั๋น” ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์ช้าง เอฟเอ คัพ สดๆ ร้อนๆ ออกมายอมรับว่าตนแทบไม่อยากจะเชื่อว่าทัพ “กว่างโซ้งมหาภัย” กำลังลงเล่นในเกมนัดชิงฟุตบอลรายการใหญ่แบบนี้

“นับตั้งแต่วันที่เรา (เชียงราย ยูไนเต็ด) ปราบสองทีมยักษ์ใหญ่ในวงการฟุตบอลไทยอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในรอบ 8  ทีมสุดท้าย ก่อนจะมาดวลจุดโทษเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในรอบเซมิไฟน่อล กระทั่งผมได้ยินเสียงผู้ตัดสินเป่านกหวีดเริ่มเกมในนัดชิงชนะเลิศ… (เงียบไปสักพัก) … อันนี้ผมฝันรึเปล่า อันนี้พูดตรงๆ คือผมย้ำกับตัวเองหลายครั้งมาก สุดท้ายก็รู้ว่าสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในสนามนั้นคือเรื่องจริง”

“การคว้าแชมป์ในครั้งนี้ก็คือสิ่งที่เป็นรูปธรรมจับต้องได้จากหยาดเหงื่อ จากความทุ่มเทของทุกคน ดีใจมากๆ ครับ ที่ เชียงราย ยูไนเต็ด เดินทางมาถึงวันนี้ มันเปรียนเสมือนก้าวที่ยิ่งใหญ่ของสโมสรจริงๆ”

นอกจากนี้ ผอ.หนุ่มไฟแรงยังเปิดใจต่อถึงสถานการณ์ที่เต็มไปด้วยความกดดัน และพลิกไปพลิกมาตลอดทั้งเกมว่า นี่ถือเป็นเกมระดับคุณภาพที่มีครบทุกรสชาติ แต่ช่วงเวลาที่ตนรู้สึกมั่นใจว่าทีมจะสามารถหยิบโทรฟี่แชมป์มาครองนั้นก็คือ จังหวะประตูขึ้นนำ 3-2 จากการโฉบเข้าไปยิงของ วานเดอร์ หลุยส์

“โอ้โห คือมันหักมุมมากๆ ครับ เกมมันพลิกไปพลิกมาจนผมบรรยายความรู้สึกตัวเองไม่ถูกเลย คือตอนแรกที่เราพลิกขึ้นนำ 2-1 แล้วคู่แข่ง (แบงค็อก ยูไนเต็ด) เหลือตัวผู้เล่นสิบคน (สถาพร โดนใบเหลืองที่สองไล่ออกจากสนาม) ณ วินาทีนั้นผมเริ่มคิดแล้วว่า ทีมเราน่าจะมีโอกาสที่ดีในเวลาอีก 20 นาทีที่เหลือของเกม”

“แต่ภาพเก่าๆ ในสถานการณ์ที่เรามีตัวผู้เล่นมากกว่า แต่ต้องเจอกับความพ่ายแพ้มันก็กลับมาหลอนนิดหน่อย ก็เริ่มกังวลตอนที่ทีมโดนตีเสมอ 2-2 ว่ามันจะมีเหตุการณ์ดราม่าอะไรรึเปล่า กระทั่งจังหวะที่ วานเดอร์ หลุยส์ หลุดเข้าไปยิงให้ทีมนำ 3-2 นั่นแหละครับคือจังหวะที่มั่นใจที่สุดว่า เชียงราย จะเป็นแชมป์” ผอ.ปั๋น กล่าวทิ้งท้าย

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้