รีเซต
คลิปเป็นเหตุ! ลือลั่น อองเชร์ สนดึง กวินทร์ ลุยลีกเอิง

คลิปเป็นเหตุ! ลือลั่น อองเชร์ สนดึง กวินทร์ ลุยลีกเอิง

คลิปเป็นเหตุ! ลือลั่น อองเชร์ สนดึง กวินทร์ ลุยลีกเอิง
Supanat
27 พฤศจิกายน 2560 ( 11:54 )
36.4K

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย และเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวลือว่า อองเชร์ ทีมจากลีกเอิง ฝรั่งเศส ให้ความสนใจอยู่

กองหน้านี้ “เจ้าตอง” ได้ออกมาโชว์คลิปการฝึกซ้อม และสื่อดังอย่าง ของฝรั่งเศส “เลอ กิ๊ป” ได้แชร์ออกไป จนยอดคนเข้ามารับชมแตะหลักเกือบ 2 ล้านวิว และยังมีเสียงชื่นชมปนหยาม ผ่านตัวอักษร จากบรรดาชาวต่างประเทศโดยเฉพาะจากประเทศฝรั่งเศส

-ดูคลิปที่”เลอ กิ๊ป” แชร์การฝึกซ้อมของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์-

ล่าสุดมีข่าวลือหนาหูออกมาว่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมหาผู้รักษาประตูรายใหม่ เพื่อเข้ามาแทนกวินทร์ หลังเจ้าตัวน่าจะเก็บของย้ายออกไปหาประการณ์ใหม่ต่างแดน โดยอาจจะเป็นที่ประเทศฝรั่งเศสกับสโมสรอองเชร์

โดยทาง”กิเลนผยอง”เล็งไปที่ฮัสซัน ซันนี่ นายด่านจากประเทศสิงคโปร์ ที่โชว์ฟอร์มโหดให้ชาวไทยได้เห็นกับอาร์มี่ ยูไนเต็ดมาแล้ว

อองเชร์ รั้งอันอับที่ 16 ของตารางลีกเอิง และเสียไปถึง 23 ประตูจาก 14 นัด นอกจากนี้อองเชร์ ยังมีกองหน้าลูกครึ่งลาว บิลลี่ เกตุแก้วพรหมพร ที่ลงไป 43 นัดยิงไป 7 ประตู แต่เจ้าตัวไม่สามารถรับใช้ทีมชาติลาวได้เนื่องจากมีปัญหาในการเลือกใช้สัญชาติ

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้