รีเซต
เตรียมลุย! ฐิติพันธ์ ลั่นพร้อมพาทีมเข้ารอบแบ่งกลุ่มACL -ยังต้องพัฒนาการเข้าบอล

เตรียมลุย! ฐิติพันธ์ ลั่นพร้อมพาทีมเข้ารอบแบ่งกลุ่มACL -ยังต้องพัฒนาการเข้าบอล

เตรียมลุย! ฐิติพันธ์ ลั่นพร้อมพาทีมเข้ารอบแบ่งกลุ่มACL -ยังต้องพัฒนาการเข้าบอล
Supanat
27 พฤศจิกายน 2560 ( 13:48 )
1.5K

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางจากเชียงราย ยูไนเต็ด พอใจฟอร์มตัวเองหลังช่วยทีมคว้าแชมป์ช้าง เอฟเอ คัพ และได้ตั๋วไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ปีหน้า

IMAGE Action24

“นิว” โดนใบเหลืองที่สอง ในช่วงท้ายเกมหลังสกัดใส่ ปกเกล้า อนันต์ ในนาทีที่ 86 แต่ในเกม ฐิติพันธ์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ซึ่งเจ้าตัวออกมายอมรับข้อผิดพลาดในจุดนี้ และพร้อมจะนำไปปรับปรุงแก้ไข ลั่นพร้อมพาทีมเข้ารอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในปีหน้าให้ได้

“พอใจผลงานตัวเองในระดับหนึ่งครับ แต่ผมก็ยังมีจุดบกพร่องที่ยังต้องแก้ เช่นการเข้าบอล แต่ก็ดีใจที่ ช่วยทีมคว้าแชมป์ในปีนี้ได้ครับ ปีหน้าผมก็จะพัฒนาตัวเองต่อไปครับ”

“และปีหน้าผมอยากจะพาทีมเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้ครับ”

“แต่อย่างไรก็ตามมันก็อยู่ที่การเตรียมในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล ถ้าเราเตรียมทีมได้ดี ก็มีโอกาสทะลุเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มได้ครับ”

“สุดท้ายผมและเพื่อนก็ขอขอบคุณแฟนๆ ไม่ว่าจะอยู่ในกรุงเทพ หรือนั่งรถบัสมาจากเชียงราย ถ้าไม่มีพวกคุณคอยส่งเสียงเชียร์ พวกเราก็คงไม่ประสบความสำเร็จ”

เชียงราย ยูไนเต็ด จะได้เข้าไปเล่นในเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบคัดเลือกรอบที่ 2 โดยมีโอกาสเจอทีมจากประเทศ ออสเตรเลีย, ฮ่องกง,เวียดนาม,มาเลเซีย,เมียนมา,และ ฟิลิปปินส์ หรือสิงคโปร์ และถ้าหาก “กว่างโซ้ง” ผ่านเข้ารอบไปได้ จะมีทีมจากประเทศจีน และเกาหลีใต้รอเจออยู่ ก่อนจะถึงรอบแบ่งกลุ่ม

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้