รีเซต
OFFICIAL : ทัพฟ้า แต่งตั้ง บิ๊กอ้วน นั่งประธานสโมสร งบ 80ลบ. หวังรอดตกชั้น

OFFICIAL : ทัพฟ้า แต่งตั้ง บิ๊กอ้วน นั่งประธานสโมสร งบ 80ลบ. หวังรอดตกชั้น

OFFICIAL : ทัพฟ้า แต่งตั้ง บิ๊กอ้วน นั่งประธานสโมสร งบ 80ลบ. หวังรอดตกชั้น
armcasanova
28 พฤศจิกายน 2560 ( 08:08 )
608

“อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี แต่งตั้ง“บิ๊กอ้วน”พล.อ.อ.วงศกร เปาโรหิตย์ นั่งแท่นประธานสโมสรคนใหม่ลุยไทยลีก 2018 วางงบประมาณ 80 ล้านบาท เป้าหมายรอดตกชั้น

 

ความเคลื่อนไหวทีม “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ที่คัมแบ็คกลับมาทำการฝึกซ้อมเตรียมทีมสำหรับฤดูกาล 2018 ล่าสุดได้ “บิ๊กอ้วน” พล.อ.อ.วงศกร เปาโรหิตย์ เข้ามานั่งแท่น ประธานสโมสรคนใหม่ของ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี โดย “บิ๊กอ้วน” กล่าวถึงการเข้ามารับตำแหน่งในครั้งนี้ว่า

“รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้ามารับตำแหน่งสโมสรฟุตบอล แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี หรือ สโมสรฟุตบอลทหารอากาศ ซึ่งทุกท่านทราบดีกว่าเป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน การเข้ามาครั้งนี้แน่นอนว่าท่านผู้บัญชาการทหารอากาศ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาสโมสรให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้เรามีงบประมาณในการทำทีมอยู่ที่ 80 ล้านบาท

ในส่วนของทีมงานสต๊าฟฟ์ผมเองมีความเชื่อมั่นว่า “โค้ชเตี้ย” คือคนที่จะช่วยขับเคลื่อนทีมให้เดินไปข้างหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพเพราะเราเหมือนพี่เหมือนน้องกัที่ผ่านมาเราได้มีการพูดคุยกันมาตลอดและมีแนวทางการทำทีมที่สอดคล้องกันซึ่งผมเชื่อว่า “โค้ชเตี้ย” จะพาทีมอยู่รอดในฤดูกาลหน้าได้ แม้ในฤดูกาลหน้าจะตกชั้นถึง 5 ทีมก็ตาม

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้