รีเซต
ดีกรีทีมชาติ! ชัยนาทยืมตัว บารมี คุมแดนกลาง เสริมทัพรายที่ 4

ดีกรีทีมชาติ! ชัยนาทยืมตัว บารมี คุมแดนกลาง เสริมทัพรายที่ 4

ดีกรีทีมชาติ! ชัยนาทยืมตัว บารมี คุมแดนกลาง เสริมทัพรายที่ 4
armcasanova
28 พฤศจิกายน 2560 ( 10:06 )
792

ชัยนาท ฮอร์นบิล บรรลลุข้อตกลง ยืมตัว “ก๊อต”บารมี ลิ้มวัฒนะ กองกลางดาวรุ่งจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะใหม่รายที่ 4 เข้าร่วมทัพนกใหญ่เตรียมสู้ศึกไทยลีกฤดูกาล 2018

 

 

โดย “เจ้าก๊อต” บารมี ลิ้มวัฒนะ ดาวรุ่งวัย 21 ปี เล่นในตำแหน่งกองกลาง เริ่มต้นเส้นทางฟุตบอลอาชีพ ตั้งแต่ ฤดูกาล 2013-2014 กับทีม “Waitakere United” ในลีกสูงสุดของประเทศนิวซีแลนด์ จากนั้นก็ได้ย้ายมาอยู่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในปี 2015 ก่อนจะถูกปล่อยยืมตัวให้กับ สุรินทร์ ซิตี้ และ สงขลา ยูในเต็ด ตามลำดับ ก่อนถูก ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง ยืมตัวไปใช้งานในเลคที่ 2 ในฤดูกาลที่ผ่านมา

โดยผลงานในนามทีมชาติของ “บารมี ลิ้มวัฒนะ” เคยติดทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี ,19 ปี,21 ปี, 23 ปี

 

 

โดย “เฮียรุท” อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรฯ และผู้จัดการทีม กล่าวถึงการยืมตัวในครั้งนี้ว่า “สำหรับ น้องก๊อต บารมี ทางสโมสรฯได้ติดตามผลงานที่เจ้าตัวเล่นให้ทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี มาได้ระยะนึงแล้ว จะเห็นได้ว่าการเล่นของน้องนั้นเข้ากับระบบการเล่นของชัยนาท ดังนั้นเราจึงได้ติดต่อขอยืมตัวจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราหวังว่าการมาของ น้องก๊อต ซึ่งเคยติดทีมชาติในระดับเยาวชนถึงรุ่น U-23 และยังเป็นนักเตะที่มีการพัฒนาในการเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ หวังว่าในจุดนี้จะมาเติมความแข็งแกร่งในแดนกลางให้กับชัยนาท เพื่อที่จะสู้กับทีมในไทยลีกได้อย่างแน่นอน”

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้