รีเซต
อดใจรอไม่นาน! เมืองทอง รอเตะ แม่โขง คัพ นัดชิงชนะเลิศ 23 ธ.ค. นี้

อดใจรอไม่นาน! เมืองทอง รอเตะ แม่โขง คัพ นัดชิงชนะเลิศ 23 ธ.ค. นี้

อดใจรอไม่นาน! เมืองทอง รอเตะ แม่โขง คัพ นัดชิงชนะเลิศ 23 ธ.ค. นี้
Supanat
28 พฤศจิกายน 2560 ( 10:41 )
3.2K

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้คิวเตะ โตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2017 นัดชิงชนะเลิศในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ โดยจะออกไปเยือนก่อน แล้วจึงกลับมาเล่นในบ้านวันที่ 6 มกราคม

ตัวแทนบริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมประชุมกับตัวแทนจาก บริษัท สปิน เวิร์ค จำกัด เกี่ยวกับความพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2017 ซึ่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคิวเปิดรัง เอสซีจี สเตเดี้ยม ลงเตะในนัดชิงชนะเลิศ นัดที่ 2 ในวันที่ 6 มกราคมที่จะถึงนี้

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุม บริษัท ไทยลีก นายจารุวัฒน์ ศรีปัญญาวิญญู หัวหน้างานมีเดียและประชาสัมพันธ์, นายสุพรชัย ทิพยะ หัวหน้างานไอที, นายธนะ คะเนแสน หัวหน้างานด้านกฎหมาย บริษัท ไทยลีก จำกัด และเจ้าหน้าที่ๆ เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมกับ นางสาวบุณยาพร แจ่มสมบูรณ์ และนายนวชาญ จันทร์สกา ตัวแทนจากบริษัท สปิน เวิร์ค จำกัด เพื่อหารือเกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2017

ซึ่งภายในการประชุม ได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่องการเตรียมงานก่อนถึงรอบชิงชนะเลิศ ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ทั้งในส่วนของการบริหารพื้นที่สนามและการเตรียมสถานที่ในการแถลงข่าวก่อนเตะ เช่นเดียวกับการรับรองผู้เล่นและเจ้าหน้าที่ทีมเยือน

โดยฟุตบอล โตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2017 จะเริ่มเตะรอบแรกในวันที่ 9 ธันวาคม ซึ่งตัวแทนจากสโมสรในวีลีก 1 ฤดูกาล 2017 จะพบกับแชมป์ลีกกัมพูชา ซึ่งผู้ชนะในรอบดังกล่าวจะพบกับ ลาว โตโยต้า แชมป์ ลาว พรีเมียร์ลีก ในรอบรองชนะเลิศ ในวันที่ 17 ธันวาคม

สำหรับทีมที่ชนะในรอบรองชนะเลิศ จะผ่านเข้าไปพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยในนัดแรก “กิเลนผยอง” จะต้องออกไปเยือนก่อนในวันที่ 23 ธันวาคม ก่อนจะกลับมาเล่นในบ้านตัวเองในวันที่ 6 มกราคม 2561 ต่อไป

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้