รีเซต
ทีมจนๆ! เบนิเตซ บ่นเงินช็อปไม่มี ซื้อได้เท่านี้ก็บุญแล้ว

ทีมจนๆ! เบนิเตซ บ่นเงินช็อปไม่มี ซื้อได้เท่านี้ก็บุญแล้ว

ทีมจนๆ! เบนิเตซ บ่นเงินช็อปไม่มี ซื้อได้เท่านี้ก็บุญแล้ว
Supanat
28 พฤศจิกายน 2560 ( 11:27 )
308

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด บ่นอุบสโมสรไม่มีเงินให้ซื้อนักเตะ แม้แต่ตัวที่ฝีเท้าดาดๆ ยังลำบาก

“สาลิกาดง” เพิ่งโดนวัตฟอร์ด ยำถึงถิ่น 0-3 กลายเป็นความพ่ายแพ้นัดที่ 4 ติดต่อกัน และยิงได้เพียง 1 ประตู ซึ่ง ราฟา ก็ออกมาบ่นถึงสภาพทีมและสภาพการเงินของทีม ว่ามันแย่ถึงขนาดต้องคิดแล้วคิดอีก เพื่อจะซื้อนักเตะฝีเท้าธรรมดา

“ความจริงผมอยากจะซื้อกองหน้าที่การันตีประตูได้ 20 ลูกต่อฤดูกาล ซึ่งผมคิดว่าน่าจะต้องควักประเป๋าถึง 40 ล้านปอนด์ ในตอนนี้เพียงแค่คุณเขี่ยบอลเป็นก็ขายได้ 15 ล้านปอนด์ ถ้ายิงได้อีกก็เพิ่มไปอีก 5 ล้าน แต่เราซื้อตัวแบบนั้นไม่ได้”

“เรามีโอกาสแพ้พวกท็อปทีมอยู่แล้ว ที่เราต้องสู้คือพวกฮัดเดอร์สฟิลด์, ไบรท์ตัน หรือเบิร์นลี่ย์แต่เราซื้อนักเตะอย่างพวกเขาไม่ได้ เราจ่ายค่าเหนื่อยอย่างพวกเขาไม่ไหวเราเลยมีอยู่เท่านี้”

“ผมสามารถระบุชื่อนักเตะคนสองคนของแต่ละทีมที่เรามีโอกาสได้ตัวแต่เราจ่ายค่าเหนื่อย, ค่าตัว หรือค่าอะไรก็ตามแต่ไม่ไหว นั่นคือข้อความถึงแฟนๆของเรา มาอยู่เคียงข้างกันเถอะ เราต้องให้กำลังใจทีม ให้กำลังใจนักเตะ เป็นปึกแผ่นกันไว้ดีกว่า”

“ในครึ่งฤดูกาลหลัง ผมตั้งเป้าที่ 20 แต้ม ถ้าช่วงนี้เราเริ่มชนะ ทีมและผมก็จะทำงานง่ายขึ้น สุดท้ายผมขอให้แฟน อย่าเพิ่งทิ้งกันไป อยู่เคียงข้างกัน พวกเราจะทุ่มเทสุดตัวเพื่อคุณ”

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้