รีเซต
ช้างศึกU23 ติวเข้มเรื่องร่างกาย โซรัน เตรียมหานักเตะใหม่เสียบแทน สองแข้งเชียงราย

ช้างศึกU23 ติวเข้มเรื่องร่างกาย โซรัน เตรียมหานักเตะใหม่เสียบแทน สองแข้งเชียงราย

ช้างศึกU23 ติวเข้มเรื่องร่างกาย โซรัน เตรียมหานักเตะใหม่เสียบแทน สองแข้งเชียงราย
armcasanova
28 พฤศจิกายน 2560 ( 11:32 )
334

 

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10.30 น. ณ เกียรติธานี คันทรี คลับ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ภายในสนามโดยเน้นไปที่การพัฒนาศักยภาพร่างกายอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 9-15 ธันวาคม 2560

การฝึกซ้อมครั้งนี้ยังมีนักเตะที่ร่วมฝึกซ้อม 17 คนเท่าเดิม โดยทางโค้ชฟิตเนสได้เน้นที่การพัฒนากล้ามเนื้อทั้งช่วงบนและช่วงล่างเป็นหลัก

 

 

หลังการฝึกซ้อม โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า “การซ้อมช่วงเช้านี้เราก็เน้นไปที่เรื่องร่างกาย เพราะเราต้องการเพิ่มทั้งพลังและความเร็ว ซึ่งนักฟุตบอลก็ไปได้เร็วกับสิ่งที่โค้ชนำมาใส่ แปลว่าทุกคนมีพื้นฐานที่ดีอยู่แล้ว”

“ส่วนเรื่องผู้เล่นที่ถอนตัวไป ก็เป็นสิทธิ์ของสโมสร ทางสโมสรแจ้งมาว่านักเตะทั้งสองคนฝืนเล่นมานานแล้ว หลังจากนี้พวกเราก็ต้องหาผู้เล่นมาเพิ่มเพื่อแทนที่ทั้งสองคน”

“การพัฒนาของเราก็ต้องพัฒนาไปในทุกเรื่องครับ มันเหมือนการเล่นเกมที่ช่วงแรกก็ต้องเจอบททดสอบที่ง่าย และมันก็ยากขึ้นเรื่อยๆ ผู้เล่นชุดนี้ผ่านซีเกมส์มาแล้ว ก็ถือว่าเป็นการประสบความสำเร็จที่ดี ซึ่งหลังจากนี้เราต้องเจอกับบททดสอบระดับเอเชีย มันก็ยากขึ้น เพราะฉะนั้นเราต้องแข็งแกร่งและดีขึ้นกว่าเดิม”

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ ไปถึงวันที่ 6 ธันวาคม 2560 ก่อนออกเดินทางไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น U23 ที่สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ในวันที่ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้