รีเซต
ผู้ท้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ร่วมแถลงข่าวก่อนงาน AFC Annual Award Bangkok 2017

ผู้ท้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ร่วมแถลงข่าวก่อนงาน AFC Annual Award Bangkok 2017

ผู้ท้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ร่วมแถลงข่าวก่อนงาน AFC Annual Award Bangkok 2017
armcasanova
28 พฤศจิกายน 2560 ( 16:24 )
206

 

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14.30 น. ณ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี จัดงานแถลงข่าวก่อนงาน AFC Annual Award Bangkok 2017

ภายในงานแถลงข่าวนำโดย สามผู้ท้าชิงรางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมของเอเชีย นำโดย อุมัร อับดุลเราะห์มาน ของยูเออี, หวู่ เล่น ของจีน, โอมาร์ เคอร์บิน ของซีเรีย และ ซาแมนธา เคอร์ นักฟุตบอลหญิงของออสเตรเลีย

 

 

โดย ทางด้านของ ซาแมนธา เคอร์ กล่าวว่า “มันเป็นปีที่ยอดเยี่ยมของฉันก็จริง แต่ผู้เข้าชิงอีก 2 คนก็มีผลงานโดยรวมที่ดีเช่นกัน ดังนั้นการที่มีชื่ออยู่ในชื่อผู้เข้าชิงรางวัลก็ถือว่าเป็นเกียรติแล้ว

 

 

ขณะที่ อุมัร อับดุลเราะห์มาน กล่าวว่า “ผมได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมา 3 สมัยติดต่อกันแล้ว แต่ทั้ง 3 คนก็ถือว่าสมควรได้รับเกียรตินี้ทั้งสิ้น ผมขอให้ทุกคนโชคดีกับการประกาศรางวัลในครั้งนี้”

 

 

ส่วน อุมัร คริบิน กล่าวว่า “สำหรับในทีมชาตินั้นถือว่าเรามีผลงานที่ดี เราผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟฟุตบอลโลก เราเล่นกันได้ดีมาก ขณะที่ในระดับสโมสร อัล ฮิลาล ก็ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนตัวผมไม่คิดว่าจะเล่นเพื่อรางวัล เพราะผมคิดถึงทีมเป็นอันดับแรก แต่ถ้าเกิดได้รางวัลขึ้นมา แน่นอนว่ามันไม่ใช่ของผมเพียงคนเดียว เป็นเพราะเพื่อนร่วมทีมทั้งในระดับทีมชาติและสโมสรด้วย

 

 

ทางด้าน หวู เล่ย เผยว่า “ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ 2 แล้วที่ผมได้รับเกียรติถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลจากเอเอฟซี ซึ่งผมคิดว่าตัวเองมีโอกาสมากกว่าครั้งก่อน หลังจากที่ปีนี้สโมสร เซี่ยงไฮ้ SIPG คว้าแชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 2 ได้สำเร็จ และทีมของเราก็ทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ แต่ทั้ง 3 คนที่ผ่านเข้ามาถือว่ามีคุณภาพและสมควรได้รับเลือกเช่นกัน”

สำหรับงานประกาศเกียรติคุณของเอเอฟซี AFC Annual Award Bangkok 2017 จะจัดขึ้นที่โรงละครอักษรา เธียเตอร์ ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดทางช่อง 9

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้