รีเซต
อานนท์ ปลื้มได้หวนติดทัพทีมชาติไทย หวังได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลบุรีรัมย์

อานนท์ ปลื้มได้หวนติดทัพทีมชาติไทย หวังได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลบุรีรัมย์

อานนท์ ปลื้มได้หวนติดทัพทีมชาติไทย หวังได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลบุรีรัมย์
Supanat
29 พฤศจิกายน 2560 ( 16:17 )
890

“นนท์” อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ปีกตัวจี๊ดของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยลีก 2017 ปลื้มได้หวนกลับคืนสู่ทีมชาติไทย อีกครั้งในรอบปีกว่า หวังได้ลงวาดลวดลายต่อหน้าแฟนบอลไทย และแฟนปราสาทสายฟ้า ที่จังหวัดบุรีรัมย์

ความเคลื่อนไหวของขุนพล “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะมีโปรแกรมลงทำศึกฟุตบอลทัวร์นาเมนต์พิเศษ รายการ “M-150 คัพ” ซึ่งจะแข่งขันที่สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม (ไอ-โมบาย สเตเดียม) จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 9-15 ธันวาคม 2560

ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 29 พฤศจิกายน 2560 อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ นักเตะดาวโรจน์ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางเข้าสมทบ และร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่เกียรติธานี คันทรี คลับ โดยใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที ในการฝึกซ้อม

หลังการฝึกซ้อม “นนท์” อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ที่กลับมามีชื่อรับชาติอีกครั้งหลังจากลงรับใช้ทีมชาติไทย อย่างเป็นทางการ ครั้งล่าสุดต้องย้อนไปในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบสุดท้ายที่ประเทศบาห์เรน ช่วงเดือนตุลาคม 2559 ซึ่งเจ้าตัวประเดิมสนามด้วยการซัดประตูใส่ทีมชาติเกาหลีใต้ ได้ด้วย ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้รู้สึกปลื้มใจมากที่มีโอกาสกลับมามีชื่อติดทีมชาติไทยอีกครั้ง ครั้งนี้ถือเป็นอีกครั้งที่พิเศษมาก เพราะว่าฟุตบอลรายการ M-150 คัพ จะมีขึ้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ด้วย

“การได้รับใช้ทีมชาติ เป็นเรื่องที่น่าปลื้มใจมาก ซึ่งที่ผ่านมาผมจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่เสมอเมื่อมีโอกาส ครั้งนี้ก็เช่นกันผมมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดีอีกครั้งหากมีโอกาสได้ลงสนาม ซึ่งครั้งนี้น่าจะเป็นอีกครั้งที่พิเศษสำหรับผม เพราะว่าจะได้ลงสนามในนามทีมชาติไทย ต่อหน้าแฟนบอลทีมชาติไทย และแฟนบอลปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผมอยากทำให้แฟนฟุตบอลได้มีความสุข ซึ่งก็อยากให้แฟนบอลตามไปให้กำลังใจพวกเราทีมชาติไทยด้วย”

สำหรับฟุตบอลทัวร์นาเมนต์พิเศษ รายการ “M-150 คัพ” จัดขึ้นเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมของ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ก่อนที่จะมีคิวลุยศึกฟุตบอลเยาวชนชนอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย “เอเอฟซี ยู-23 แชมเปี้ยนชิพ 2018” รอบสุดท้าย ที่จะมีขึ้นที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 9 – 27 มกราคม 2561 ซึ่ง ทีมชาติไทย อยู่ร่วมสายบีกับ ทีมชาติญี่ปุ่น, ทีมชาติเกาหลีเหนือ และทีมชาติปาเลสไตน์

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้