รีเซต
เพื่อโอกาสที่มากกว่า! เทโร ปิดดีลยืมตัว นนท์ ม่วงงาม นายด่านอนาคตไกลจาก เชียงราย

เพื่อโอกาสที่มากกว่า! เทโร ปิดดีลยืมตัว นนท์ ม่วงงาม นายด่านอนาคตไกลจาก เชียงราย

เพื่อโอกาสที่มากกว่า! เทโร ปิดดีลยืมตัว นนท์ ม่วงงาม นายด่านอนาคตไกลจาก เชียงราย
Supanat
29 พฤศจิกายน 2560 ( 19:02 )
1.5K

โปลิศ เทโร เสริมตัวโหดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดปิดดีล ยืมตัว นนท์ ม่วงงาม ผู้รักษาประตู ทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ จากเชียงราย ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว

“กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แถลงอย่างเป็นทางการในการปล่อย“เจ้านนท์” นนท์ ม่วงงาม ผู้รักษาประตูดาวรุ่งดีกรีทีมชาติไทยชุดU-23 ของทีม ย้ายซบ “มังกรไฟ” โปลิศ เทโร เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 1 ปี เพื่อเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มเติมและโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง

นับเป็นการปล่อยยืมครั้งที่ 2 ของนนท์ ม่วงงามซึ่งก่อนหน้านี้ในช่วงเลกแรกของฤดูกาลปี 2016 ได้มีการปล่อยให้ “เสือป่าราชา” นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมจาก M-150 Championship (T2) ยืมไปเฝ้าเสามาแล้ว

สำหรับนนท์ ม่วงงาม เกิดเมื่อวันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2540 ปัจจุบันอายุ 20 ปี เป็นชาวจังหวัดอ่างทอง และได้ย้ายไปอยู่ เมืองน็องซี ประเทศฝรั่งเศส ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ พร้อมกับเล่นตำแหน่งผู้รักษาประตูให้กับทีมเยาวชนน็องซี จนสามารถติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุด U-16 และทีมชาติฝรั่งเศสชุด U-19 ตามลำดับก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ”กว่างโซ้งมหาภัย”สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดด้วยสัญญา 5 ปีเมื่อต้นฤดูกาล 2016

ในฤดูกาล 2017 เจ้าตัวสามารถยึดตำแหน่งนายทวารมือ 1 ของทีมได้อย่างต่อเนื่องในช่วงท้ายฤดูกาล โดยเกมส์นัดแรกที่ลงเล่นเป็นศึกการแข่งขันโตโยต้าไทยลีก ในเกมส์ที่สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้าน พบกับ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยลงเฝ้าเสาให้กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ไปแล้ว 16 นัดในทุกรายการ แบ่งเป็น โตโยต้าไทยลีก 12 นัด ช้าง เอฟเอ คัพ 3 นัด และ โตโยต้า ลีก คัพ อีก 1 นัด

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้