รีเซต
'โปรโม - โปรเม' ลั่นผลงานปีหน้าต้องดีกว่าเดิม

'โปรโม - โปรเม' ลั่นผลงานปีหน้าต้องดีกว่าเดิม

'โปรโม - โปรเม' ลั่นผลงานปีหน้าต้องดีกว่าเดิม
oopsoi5
30 พฤศจิกายน 2560 ( 13:51 )
487

‘โปรโม – โปรเม’ พอใจผลงานการเล่นกอล์ฟในฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าพัฒนาฝีมือตัวเองให้ดีขึ้นในปีหน้า

 

แฟ้มภาพ

 

วันนี้( 30 พ.ย.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในปีนี้ถือเป็นปีที่ผลงานของ 2 พี่น้อง “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล และ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดย โปรเม คว้าแชมป์ได้ 2 รายการพร้อมกับขึ้นไปเป็นมือ 1 โลกในช่วงกลางปีแม้ผลงานจะตกลงไปจากอาการบาดเจ็บแต่ก็เร่งฟอร์มกลับมาคว้าแชมป์ได้ในรายการใหญ่ส่งท้ายปี

ขณะที่ โปรโม แม้จะยังปลดล็อคคว้าแชมป์แรกไม่ได้แต่ผลงานโดยรวมถือว่าพัฒนาขึ้นมามากได้รองแชมป์ 2 รายการ ติดท็อปไฟต์ 6 รายการ ซึ่งทั้ง 2 คนต่างพอใจผลงานในรอบปีที่ผ่านมา และพร้อมจะพัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ ฤดูกาลที่ผ่านมา โปรเม กวาดรายได้ไปทั้งสิ้น 1,549,858 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 52 ล้าน 7 แสนบาท ติดอันดับ 5 ของนักกอล์ฟทำเงินสูงสุด ในรอบปีทีผ่านมา ขณะที่ โปรโม กวาดรายได้ไป 1,320,900 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 45 ล้านบาท ติดอันดับ 9 ของนักกอล์ฟทำเงินสูงสุด ทั้งคู่จะใช้เวลาพักผ่อนในไทยไปจนถึงสิ้นปีก่อนจะลงแข่งขัน แอลพีจีเอทัวร์ รายการแรก เพียว ซิลค์ แอลพีจีเอ คลาสสิก ที่ เกาะบาฮามาส ในระหว่างวันที่ 26-29 ม.ค.ที่จะถึงนี้

ขอบคุณข้อมูลข่าว : TnnThailand

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้