รีเซต
มีความเป็นไปได้! พ่อเนย์มาร์ เปิดเผยกรณีลูกชายมีข่าว โยกซบราชันชุดขาว

มีความเป็นไปได้! พ่อเนย์มาร์ เปิดเผยกรณีลูกชายมีข่าว โยกซบราชันชุดขาว

มีความเป็นไปได้! พ่อเนย์มาร์ เปิดเผยกรณีลูกชายมีข่าว โยกซบราชันชุดขาว
armcasanova
30 พฤศจิกายน 2560 ( 14:27 )
3K

เนย์มาร์ ซีเนียร์ บิดาของ เนย์มาร์ จูเนียร์ ดาวยิงค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่ลูกชายของตนจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ในอนาคต

 

 

เนย์มาร์ เพิ่งย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ ปารีสฯ ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,880 ล้านบาท) แต่มีข่าวลือออกมาเรื่อยๆ ว่าดาวเตะชาวบราซิเลียนไม่มีความสุขกับชีวิตในกรุงปารีสสักเท่าไหร่ จนทำให้เกิดข่าวลือว่าเขาอาจย้ายไปซบ เรอัล ในเร็ว ๆ นี้

ล่าสุด พ่อของดาวยิงทีมชาติบราซิลให้สัมภาษณ์กับ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังว่า “หลายอย่างมันสามารถเปลี่ยนแปลงกันได้ ตอนนี้มันยังไม่มีความคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น (การที่ เนย์มาร์ จะย้ายไป เรอัล มาดริด) และการตอบเรื่องนี้ก็เป็นการพูดถึงเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ แต่ผมไม่สามารถบอกได้ว่าในอีก 5 หรือ 6 ปี มันจะมีการเจรจากันหรือไม่ เนย์มาร์ เหลือสัญญาอีกหลายปีกับ เปแอสเช และเขาก็เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมเอง เราเพิ่งมาอยู่ที่นี่ 3 เดือน แต่มันกลับมีข่าวลือเรื่องย้ายทีมกันแล้ว การพูดถึงเรื่องนี้มันเป็นเรื่องยากอยู่นะ”

เนย์มาร์ ซีเนียร์ เสริมว่าลูกชายของตนน่าจะยังค้าแข้งในทวีปยุโรปอีกพักหนึ่ง หลังจากที่แข้งวัย 25 ปี เคยบอกว่าอยากแขวนสตั๊ดในบ้านเกิด “ผมไม่คิดว่า เนย์มาร์ จะบอกลาการเล่นในทวีปยุโรปภายใน 8 ปีนี้หรอก”

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้