รีเซต
OFFICIAL : มิซูโน่ เปิดตัว "ชนาธิป" แบรนด์แอมบาสเดอร์ - ประเดิมสวมสตั๊ด "เรบิวลา วีวัน" เสาร์นี้

OFFICIAL : มิซูโน่ เปิดตัว "ชนาธิป" แบรนด์แอมบาสเดอร์ - ประเดิมสวมสตั๊ด "เรบิวลา วีวัน" เสาร์นี้

OFFICIAL : มิซูโน่ เปิดตัว "ชนาธิป" แบรนด์แอมบาสเดอร์ - ประเดิมสวมสตั๊ด "เรบิวลา วีวัน" เสาร์นี้
kentnitipong
1 ธันวาคม 2560 ( 07:01 )
14.9K

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเด่นแห่งทีมฟุตบอลไทย และทีมฟุตบอลในศึกเจลีก (J League) อย่าง ฮอกไกโด คอนซาโดเล ซัปโปโร ได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับบริษัทเสื้อผ้า และอุปกรณ์กีฬายักษ์ใหญ่อย่าง “มิซูโน่” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

โดยนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผู้นี้ ตกลงสวมรองเท้า และเครื่องแต่งกาย ยี่ห้อ มิซูโน่ ในปีหน้า และจะปรากฏตัวครั้งแรกพร้อมสวมรองเท้าใหม่ในการแข่งขันเจลีก นัดสุดท้ายโดยพบกับทีม ซากัน โทสุ ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2560

ชนาธิป จะสวมรองเท้าฟุตบอลของมิซูโน่ รุ่น เรบิวลา วีวัน (Rebula V1) ซึ่ งลักษณะเด่นของ รุ่น เรบิวลา คือ คอนโทรล เฟรม (Control Frame) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสัมผัสบอล และ ดี- เฟล็ค กรูฟ (D-Flex Groove) ซึ่งช่วยเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนไหว

เคนตะ ชิน ผู้พัฒนารองเท้าฟุตบอล รุ่น เรบิวลา กล่าวว่า “เรบิวลา มีเทคโนโลยีที่ไม่เพียงพัฒนาการควบคุมลูกบอลของ ชนาธิป เท่านั้น แต่ยังเพิ่มความว่องไว ให้เขาอีกด้วย จากการศึกษาวิธีการเล่นของชนาธิปครั้ง ยังเล่นให้ กับทีมชาติไทย และทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร พบว่า เรบิวลา เหมาะกับการต่อบอล และจ่ายบอลให้กับเพื่อนร่วมทีม รวมถึงเหมาะกับ การกระชากบอล และเคลื่อนตัวอย่างรวดเร็ว เพื่อบุกขึ้นแดนฝั่งตรงข้าม ของ ชนาธิป เป็นอย่างดี”

ชนาธิป ได้พิสูจน์ตัวเองบนเส้นทางอาชีพนักฟุตบอลสโมสรระดับประเทศแล้ว โดยได้รับเลือกให้เป็น นักฟุตบอลดาวรุ่งยอดเยี่ยมของไทยพรีเมียร์ลีก (Thailand Premier League Young Player of the Year) ในปี 2556 เมื่ออายุเพียง 20 ปี เท่านั้น

ในปี 2559 ชนาธิป ได้นำทีมสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไทยลีก และโตโยต้า ลีก คัพ ในฤดูกาลแรกของการร่วมทัพ “กิเลนผยอง” เท่านั้น ก่อนที่ในเดือนธันวาคม 2559 ชนาธิป จะตัดสินใจโยกมาค้าแข้งในศึกเจลีก โดยเล่นให้กับทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร ในการแข่งฤดูร้อนปี 2560 โดยทีมซัปโปโรขอยืมตัวมา วันที่ 26 กรกฎาคม 2560

 

 

ชนาธิป ปรากฏตัว ครั้งแรกในฐานะผู้เล่น ทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร ในการแข่งขันชิงถ้วยเจลีก พบกับทีม เซเรโซ โอซาก้า และในวันที่ 29 กรกฎาคม 2560 ชนาธิปเป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวจริง พบกับทีมอุราวะ เร้ด ไดมอน ส์ ในการแข่งขันชิงถ้วยเจลีก ปี 2560

ทั้งนี้ เพลย์เมคเกอร์เบอร์หนึ่งของอาเซียนรายนี้ ถือเป็นนักฟุตบอลไทยคนแรกที่อยู่ในทีมชั้นนำของฟุตบอลลีกของ ญี่ปุ่น ในระดับสากล ซึ่ง ชนาธิป ปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะนักฟุตบอลทีมชาติไทย ด้วยอายุเพียง 19 ปี และได้ลงเล่นให้กับทีมชาติชุดใหญ่รวมถึงชุดเยาวชน โดยได้เหรียญทอง ซีเกมส์ ปี 2558 และมีส่วนช่วยให้ทีมชาติไทยชนะเลิศถ้วยรางวัล เอเอฟเอฟ ซูซุกิ (AFF Suzuki) ทั้งในปี 2557 และ 2559 โดยได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมทั้ง 2 ปี “บริษัทมิซูโน่ รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับ ชนาธิป เข้าสู่ครอบครัวของเรา”

 

 

คิโยชิ ทาทานิ ประธานบริษัท มิซูโน่ สิงคโปร์ กล่าวว่า “ชนาธิป ไม่เพียงพิสูจน์ว่าเป็นผู้ชนะในสนามเท่านั้น เขายังแสดงให้เห็น ความกระตือรือร้น และมุ่งมั่นที่จะสร้างผลงานนอกสนามอีกด้วย สิ่งนี้ทำให้เขาเป็นสมาชิกคนใหม่ ที่มีค่ายิ่งต่อครอบครัวมิซูโน่ พวกเราตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกับ ชนาธิป ในปีที่จะมาถึงนี้ เพื่อช่วยให้เขาประสบความสำเร็จขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง”

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้