รีเซต
ชนาธิป ไม่เต็มเกม! คอนซาโดเล ซัปโปโร เชือด โทสุ 3-2 เก็บสามแต้มส่งท้าย "ชูเฮ" เจลีก 2017

ชนาธิป ไม่เต็มเกม! คอนซาโดเล ซัปโปโร เชือด โทสุ 3-2 เก็บสามแต้มส่งท้าย "ชูเฮ" เจลีก 2017

ชนาธิป ไม่เต็มเกม! คอนซาโดเล ซัปโปโร เชือด โทสุ 3-2 เก็บสามแต้มส่งท้าย "ชูเฮ" เจลีก 2017
kentnitipong
2 ธันวาคม 2560 ( 13:57 )
9.8K

คอนซาโดเล ซัปโปโร และชนาธิป สรงกระสินธ์ ส่งท้ายศึกเจลีก 2017 ด้วยสามคะแนนแบบหืดจับ หลังเฉือนเอาชนะ ซางัน โทสุ ไปแบบสุดมันส์ 3-2 ทั้งๆ ที่นำไปก่อนถึง 2-0 ในช่วงต้นเกม พร้อมกับการอำลากุนซือ ชูโฮ โยโมดะ ท่ามกลางแฟนบอลที่เข้ามาแน่น ซัปโปโร โดม

 

 

เริ่มเกมมาได้เพียงแค่ 6 นาที คอนซาโดเล ซัปโปโร ออกนำไปก่อนอย่างรวดเร็ว จากลูกยิงสุดสวยของ เจย์ โบธรอยด์ เป็นประตูที่ 10 ของเจ้าตัวในซีซั่นนี้อีกด้วย

สิบนาทีต่อมา เจ้าถิ่นหนีห่างไปเป็น 2-0 จากจังหวะที่ เจย์ โบธรอยด์ ไขว้บอลต่อให้กับ เคน โทคุระ อาศัยความแข็งแกร่งเบียดแนวรับทีมเยือนก่อนลากเข้าไปยิงผ่านมือ ชูอิจิ งอนดะ เข้าไปอย่างเลือดเย็น

หลังจากนั้นเกมดูว่าจะเป็นของ ซัปโปโร แบบเบ็ดเสร็จ แต่ทว่าในช่วงท้ายครึ่งแรก ซางัน โทสุ มาได้ประตูตีตื้นไล่ขึ้นมาจากจังหวะบอลยาวครอสข้ามฝั่งมาทางเสาไกลให้ตัวสำรองอย่าง ไค อิเคดะ โหม่งชงย้อนกลับมาให้ เคียวซึเกะ ทางาวะ วิ่งมาปาดจ่อๆ บอลพุ่งตุงตาข่ายให้ทีมเยือนตีไข่แตกได้สำเร็จ ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังมานาทีที่ 51 ซัปโปโร รอดพ้นจากการเสียประตูไปแบบโชคช่วย หลัง ฮิโรกิ มิยาซาวะ สกัดบอลออกจากเส้นประตูได้อย่างหวุดหวิด

และ จากจังหวะลูกเตะมุมต่อเนื่อง ซางัน โทสุ ก็มาได้ประตูตีเสมอเป็นผลสำเร็จ จากลูกโหม่งของ คิม มิน ฮยอค ที่ขึ้นเทคตัวโขกเน้นๆ ตัดหน้าแนวรับเจ้าบ้านบอลพุ่งผ่าน กู ซุง ยุน เข้าไป สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 2-2

ห้านาทีต่อมา แฟนบอลชาวไทย และซัปโปโร เกือบได้เฮกันลั่น หลัง ชนาธิป รับบอลได้ในกรอบ ก่อนจะแต่งเข้าซ้ายกดเต็มข้อ บอลนั้นทำท่าจะพุ่งเสียบใต้คานอยู่แล้ว แต่ทว่า ชูอิจิ งอนดะ กลับสวมบทตัวร้ายบินเซฟออกหลังไปแบบขัดใจแฟนบอลไทย

ถึงนาทีที่ 70 คอนซาโดเล ซัปโปโร มีการขยับที่ม้านั่งสำรอง กุนซืออย่าง ชูเฮ โยโมดะ เลยตัดสินใจถอด ชนาธิป สรงกระสินธ์ ออก และส่งตัวเก๋าอย่าง ชินจิ โอโนะ ลงมาแทน

ก่อนจะหมดเวลาแค่สองนาที ซัปโปโร มาได้ประตูขึ้นนำ 3-2 จากลูกโหม่งของ โทโมโนบุ โยโกยามะ

หลังจากนั้นทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้ จบเกมต้นสังกัดของ “ชนาธิป”เฉือนเอาชนะซางัน โทสุ กันไปด้วยสกอร์ 3-2 ปิดฉากเจลีก ฤดูกาล 2017 ด้วยอันดับที่ 11 เก็บได้ 43 คะแนน จาก 34 นัด

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้