รีเซต
ราชันมังกร ผนึกกำลังทุกองค์กรภาคส่วน จ.ราชบุรี  ร่วมบริจาคให้ พี่ตูน 12 ล้านบาท

ราชันมังกร ผนึกกำลังทุกองค์กรภาคส่วน จ.ราชบุรี ร่วมบริจาคให้ พี่ตูน 12 ล้านบาท

ราชันมังกร ผนึกกำลังทุกองค์กรภาคส่วน จ.ราชบุรี  ร่วมบริจาคให้ พี่ตูน 12 ล้านบาท
armcasanova
2 ธันวาคม 2560 ( 21:09 )
551

 

ในวันเสาร์ที่ 2 ธ.ค. 60 ช่วงเช้าที่ผ่านมา พี่ตูน บอดี้แสดม หรือ “ตูน” อาทิวราห์ คงมาลัย กับคณะโครงการ “ก้าวคนละก้าว” เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ เบตง – แม่สาย ได้วิ่งมาถึงยังจ.ราชบุรี ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี จากชาวเมืองราชบุรี

ณ.จุดพัก รพ. ราชบุรี ได้มีการจัดต้อนรับอย่างสมเกียรติ โดยมีท่านผู้ว่าราชการจังหวัด ราชบุรี นายชยาวุธ จันทร กล่าวต้อนรับ พร้อมด้วยการร่วมบริจาคของประชาชนทั่วไปที่ร่วมสมทบช่วยโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ตลอดทางแล้ว ยังมีหน่วยงาน และองค์กรต่างๆ ใน จ.ราชบุรี ร่วมกันบริจาคเงิน ได้รวมกว่า 12 ล้านบาท

 

ซึ่งทางสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี โดยมีคุณแม่บุญยิ่ง นิติกาญจนา ประธานสโมสร ไปร่วมรอต้อนรับคณะพี่ตูน กับชาวเมืองราชบุรี ก็ได้ร่วมทำบุญมอบเงินให้กับคณะก้าวคนละก้าว เป็นจำนวน 100,000 บาท

นอกจากนี้ คุณพ่อวิวัฒน์ – คุณแม่บุญยิ่ง นิติกาญจนา ยังได้มอบเงินร่วมทำบุญกับ รพ.ราชบุรี ในชื่อโครงการณ์”งานเดินวิ่งวันมหิดลโรงพยาบาลราชบุรี”เป็นเงินอีกจำนวน 1,000,000 บาท เพื่อที่เงินจำนวนนี้จะเป็นทุนส่วนหนึ่ง ในการร่วมซื้ออุปกรณ์การแพทย์ และพัฒนา ศูนย์การแพทย์ รพ.ราชบุรี เพื่อให้ใช้งานในอนาคต

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้