รีเซต
อาซาร์เบิ้ล! เชลซี แซงเอาชนะนิวคาสเซิ่ล 3-1  พร้อมไฮไลท์การทำประตู

อาซาร์เบิ้ล! เชลซี แซงเอาชนะนิวคาสเซิ่ล 3-1 พร้อมไฮไลท์การทำประตู

อาซาร์เบิ้ล! เชลซี แซงเอาชนะนิวคาสเซิ่ล 3-1  พร้อมไฮไลท์การทำประตู
Supanat
2 ธันวาคม 2560 ( 21:29 )
1K

เอแด็น อาซาร์ ทำคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้เชลซี แซงเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-1 หลังโดนยิงนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 12 ทำแต้มเท่ากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ด้าน”สาลิกาดง”  ยังไม่ชนะใคร 5 นัดรวด
-ไฮไลท์ยิงประตู 0-1 ดไวท์ เกล, 1-1 เอแด็น อาซาร์, 2-1 อัลบาโร่ โมราต้า, 3-1 เอแด็น อาซาร์ 

พรีเมียร์ลีก คู่แรกของวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม ที่แสตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซี รับการมาเยือนของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

อันโตนิโอ คอนเต้ ยังคงหมุนเวียนผู้เล่นในแนวรับ เกมนี้เลือกอันโตนิโอ รูดิเกอร์ ยืนปักหลักร่วมกับ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และอันเดรียส คริสเตนเซน อีกทั้งวิคเตอร์ โมเซส ก็หายเจ็บกลับมาลงตัวจริงอีกครั้ง ขณะที่แนวรุกวางอัลบาโร โมราต้า ลงยืนกับเอเด็น อาซาร์

ส่วนราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสาลิกาดง ยังคงไม่มีจามาล ลาสเซลเลส และ พอล ดัมเม็ตต์ ที่มีอาการบาดเจ็บ เกมนี้ส่งมิเกล เมริโน่ ยืนตรงกลางคู่กับ โมฮาเหม็ด ดิยาเม่ โดยมี  อโยเซ่ เปเรซ ลงปั้นเกมด้านหลังดไวท์ เกล

เริ่มเกมมา 12 นาที สาลิกาดงขยับนำช็อคแฟนบอลเจ้าถึงก่อน 1-0 จากจังหวะทิศทางลูกไหลมาเข้าทางเกลตัดสินใจซัดผ่านตัวกูร์ตัวส์ ที่กำลังชนกับเมอร์ฟีเข้าไปไม่เหลือ  

อีก 3 นาทีต่อมา เชลซีเกือบตีเสมอได้ เมื่อเชสก์โยนบอลยาวขึ้นหน้าให้อาซาร์หลุดไปยิงในกรอบ แต่ยังไม่ผ่านมือดาร์โรลที่เอามือซ้ายเซฟได้ทันควัน

จนนาทีที่ 21 หลังจากที่เชลซีบุกอยู่นาน หนนี้อัซปิลิกวยต้า โยนยาวขึ้นหน้า และเป็นแนวรับทีมเยือนสกัดบอลมาเข้าทางอาซาร์ยิงข้ามศีรษะนายด่านสาลิกาเข้าประตู เชลซีไล่มา 1-1

เจ้าบ้านแซงนำ 2-1 จากจังหวะที่ริชชี่ แนวรุกนิวคาสเซิลสกัดบอลพลาดจนโมเซสมีพื้นที่ด้านขวาได้เปิดบอลเข้ากรอบ สุดท้ายเป็นโมราต้าโขกจ่อๆเข้าประตูในนาทีที่ 33

ท้ายครึ่งแรกสิงห์บลูได้ลุ้นอีกจากเชลซีรุกหนักเลยครับตอนนี้ ดริงค์วอเตอร์มีโอกาสได้ลุ้นบ้าง แต่ยังยิงไม่ตรงกรอบ จบ 45 นาที สกอร์ยังคงเป็นแชมป์เก่านำ 2-1

เริ่มครึ่งหลังนาทีที่ 55 อาซาร์เกือบมากดลูกสองของตัวเองในเกมนี้ ทว่าจังหวะซัดนอกกรอบไปติดบล็อกมานกีโญเสียก่อน

ผ่าน 1 ชั่วโมงของเกม เปเรซ แนวรุกทีมเยือนลองกดบอลนอกเขตโทษ แต่ลูกก็ยังพุ่งออกหลังไป

นาทีที่ 69 อาซาร์เล่นชิ่งกับดริ้งค์วอเตอร์หน้ากรอบ สุดท้ายแนวรุกเบลเยียมดันเกี่ยวบอลไม่ติดและลูกหลุดออกไป

จากนั้นนาทีที่ 73 เชลซีมาได้ลูกจุดโทษเมื่อริชชีได้สกัดโมเซสล้มในเขตโทษ และเป็นอาซาร์ชิพแบบปาเนนก้าเข้าไปสุดสวยงาม เชลซีขยับหนี 3-1 ในนาทีที่ 74

ท้ายเกมเชลวีย์ ตัวสำรองที่ลงมาครึ่งหลังเลือกยิงไกลนอกกรอบเขตโทษ แต่ก็ไม่ได้ลุ้นอะไร

หมดเวลาการแข่งขัน เชลซีเปิดบ้านชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 32 คะแนนจาก 15 เกม ทำแต้มทาบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงแล้ว เพียงแต่แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วนนิวคาสเซิลอยู่ที่ 12 ชั่วคราว จากผลงาน 15 นัดมี 15 คะแนน

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้