รีเซต
ยิง 33 เข้ากรอบ 15! อาร์เซนอล เจอฤทธิ์เด เกอา พ่ายผีคาบ้าน 1-3

ยิง 33 เข้ากรอบ 15! อาร์เซนอล เจอฤทธิ์เด เกอา พ่ายผีคาบ้าน 1-3

ยิง 33 เข้ากรอบ 15! อาร์เซนอล เจอฤทธิ์เด เกอา พ่ายผีคาบ้าน 1-3
Supanat
3 ธันวาคม 2560 ( 02:35 )
5.1K

ดาบิด เด เคอา โชว์ซุปเปอร์เซฟ ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปเอาชนะ อาร์เซน่อล 3-1 โดยเจ้าบ้านมีโอกาสยิงมากถึง 33 ครั้ง และ “ปีศาจแดง” ต้องเสียปอล ป็อกบา หลังโดนใบแดงไป ในน.74

อาร์เซน่อลชนะในพรีเมียร์ลีกมา 3 เกมรวด วันนี้ไม่คิดมากยืนพื้น 11 ตัวจริงจากนัดเปิดซุ้มถล่มฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 5-0 ทั้งหมดนำโดยสามประสานกองหน้าอย่างเมซุต โอซิล, อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ และอเล็กซิส ซานเชซ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชนะในลีกมา 3 นัดรวดเช่นกันและวันนี้ยืนพื้น 11 ตัวจริงชุดเดียวกับที่บุกชนะวัตฟอร์ด 4-2 เหมือนกันด้วยแต่บนม้านั่งไม่มีเฮนริค มคิทาร์ยานกับซลาตัน อิบราฮิโมวิชหลุดจากทีมไป

ออกสตาร์ทเกมมาเพียงแค่ 4 นาทีเท่านั้น เป็นฝั่งของยูไนเต็ดที่สามารถพังประตูขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ ปอล ป็อกบา จ่ายทะลุช่องเข้าเขตโทษให้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย กดเรียดด้วยขวาลอดขา ปีเตอร์ เช็ค ตุงตาข่าย ส่งให้ปีศาจแดงในชุดเยือนสีดำบุกนำ 1-0 (ไฮไลท์การทำประตู : 0-1 อันโตนิโอ วาเลนเซีย น.4)

ถัดมานาทีที่ 11 ทีมเยือนมาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ มาร์กซิยาล ดีดส่งบอลในเขตโทษให้ ลินการ์ด หลุดไปแปด้วยขวาเช็ดเสาอย่างเฉียบคม ช่วยให้แชมป์เก่ายูโรป้าลีกหนีห่างเป็น 2-0 (ไฮไลท์การทำประตู :0-2 เจสซี่ ลินการ์ด น.11)

รวมถึงในเหตุการณ์ต่อเนื่องนี้เอง ทัพปืนโตต้องมาเสีย ชโคดราน มุสตาฟี่ ซึ่งบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหวด้วย โดยเป็น อเล็กซ์ อิโวบี้ ได้ลงมาแทน

จากนั้นกลายเป็นอาร์เซน่อลซึ่งไม่มีทางเลือกเนื่องจากตามหลังอยู่ถึงสองประตู พยายามพับสนามบุกหนักเพื่อหวังตีไข่แตกให้ได้เร็วที่สุด ทว่ากลับต้องมาเจอกับฟอร์มสุดหนึบของ ดาบิด เด เคอา ที่ไม่ว่าจะโดนยิงมาอย่างไรก็ปัดป้องไว้ได้หมด ทำให้จบ 45 นาทีแรกยังเป็นปีศาจแดงที่รักษาสกอร์นำอยู่ 2-0 ไว้ได้

ครึ่งหลังอาร์เซน่อลมาได้ประตูตีไข่แตกตามต้องการจนได้ ในนาทีที่ 49 จากจังหวะที่ อเล็กซิส เปิดบอลทางริมกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายเข้ากลางให้ อารอน แรมซี่ย์ เกี่ยวลูกแต่งชงต่อให้ ลากาแซตต์ หวดด้วยขวาจ่อๆตุงตาข่ายไม่ให้ เด เคอา มีโอกาสป้องกันได้เลย ส่งผลให้ไอ้ปืนใหญ่ไล่มาเป็น 1-2 (ไฮไลท์การทำประตู :1-2 อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ น.49)

ในนาทีที่ 63 ยูไนเต็ดมาใช้ทีเด็ดการสวนกลับเร็วระหว่างที่เจ้าบ้านกำลังบุกเพลินๆ โดยเป็น ป็อกบา ที่กระชากบอลไปจนสุดเส้นหลังฝั่งขวาแล้วสลัดหนีตัวประกบอย่าง กอสเซียลนี่ ไปไหลถวายพานต่อให้ ลินการ์ด แปด้วยขวาโล่งๆอย่างง่ายดาย เป็นลูกสองของปีกชาวอังกฤษในเกมนี้ด้วย ช่วยให้ทีมเยือนนำ 3-1 (ไฮไลท์การทำประตู : 1-3 เจสซี่ ลินการ์ด น.63)

อย่างไรก็ตาม ในนาทีที่ 74 ปีศาจแดงกลับต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน จากจังหวะที่ ป็อกบา ไปเจตนาย่ำใส่ข้อพับขาซ้ายของ เอ็คตอร์ เบเญริน จนทำให้ถูกผู้ตัดสินใจควักใบแดงโดยตรงไล่ออกจากสนามไปตามระเบียบ

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีกแต่อย่างใด ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบุกมาเอาชนะไปได้สำเร็จ 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 35 แต้ม รั้งรองจ่าฝูงต่อไป ส่วนอาร์เซน่อลอยู่อันดับ 5 มี 28 คะแนนเท่าเดิม

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้