รีเซต
ร่วมก้าวไปด้วยกัน! "ศรีสะเกษ" ขอร่วมวิ่งกับ "ตูน บอดี้สแลม" พร้อมควักเงินบริจาค 10,000 บาท

ร่วมก้าวไปด้วยกัน! "ศรีสะเกษ" ขอร่วมวิ่งกับ "ตูน บอดี้สแลม" พร้อมควักเงินบริจาค 10,000 บาท

ร่วมก้าวไปด้วยกัน! "ศรีสะเกษ" ขอร่วมวิ่งกับ "ตูน บอดี้สแลม" พร้อมควักเงินบริจาค 10,000 บาท
armcasanova
3 ธันวาคม 2560 ( 15:30 )
1.7K

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เตรียมร่วมวิ่งกับ “ตูน บอดี้สแลม” เช้าวันที่ 5 ธ.ค.นี้ ระยะทาง 12 กม. พร้อมบริจาค 10,000 บาท ให้โครงการก้าวคนละก้าว เผยเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนป้องกันแชมป์โลกกับ เอสตราด้า

 



ความเคลื่อนไหวของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) ซึ่งกำลังเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเตรียมขึ้นป้องกันแชมป์โลกสมัยที่ 2 ไฟต์ที่ 2 เจอกับรองแชมป์โลกอันดับ 1 ฮวน ฟราสซิสโก เอสตราด้า จากเม็กซิโก ในศึก “ซูเปอร์ฟลาย 2”  จัดโดย เคทู โปรโมชั่น ร่วมกับ เอชบีโอ (HBO) ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา 

ล่าสุด “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของแชมป์โลกชาวไทยเปิดเผยว่า “เจ้าแหลม” พร้อมนักชกในค่าย จะขอร่วมวิ่งให้กำลังใจ แก่ “ตูน บอดี้สแลม” ในโครงการคนละก้าว เพื่อหาเงินบริจาคให้โรงพยาบาล 11 แห่งทั่วประเทศ โดยจะร่วมวิ่งในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ เวลา 08.00 น. ในจุดพักวิ่งบริเวณเดอะเซนส์ ปิ่นเกล้า ถึง การประปานครหลวง โรงงานผลิตน้ำมหาสวัสดิ์ ระยะทาง 12 กม.

นอกจากนั้น “เสี่ยฮุย” เผยว่า ศรีสะเกษ ยังต้องการร่วมบริจาคในโครงการก้าวคนละก้าวด้วย ตนจึงมอบเงิน 10,000 บาท ให้ ศรีสะเกษ และนักมวยในค่ายนำไปบริจาคให้โครงการด้วย

สำหรับการฟิตซ้อมเตรียมรับมือ เอสตราดา ของ ศรีสะเกษ นั้น “เสี่ยฮุย” กล่าวว่า ศรีสะเกษ ผ่านการฟิตซ้อมมา 1 เดือนเศษแล้ว ตอนนี้มีนักชกในค่าย และ ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ อดีตรองแชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวต 126 ปอนด์ เป็นคู่ลงนวม จากนั้นปลายเดือนนี้ ก็นำนักชกกำปั้นหนักรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวต 122 ปอนด์ เรย์ มิเกรโด จากฟิลิปปินส์ มาเป็นคู่ซ้อมให้เจ้าแหลม มั่นใจว่าจะแข็งแกร่งและพร้อมเต็มที่ ไปสร้างชื่อกระหึ่มอเมริกาอีกครั้งแน่นอน

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้