รีเซต
เติมให้เต็ม! คิง เพาเวอร์ เปิดบ้านรับ "ตูน บอดี้สแลม" อย่างอบอุ่น พร้อมบริจาคสมทบ 100 ล้านบาท

เติมให้เต็ม! คิง เพาเวอร์ เปิดบ้านรับ "ตูน บอดี้สแลม" อย่างอบอุ่น พร้อมบริจาคสมทบ 100 ล้านบาท

เติมให้เต็ม! คิง เพาเวอร์ เปิดบ้านรับ "ตูน บอดี้สแลม" อย่างอบอุ่น พร้อมบริจาคสมทบ 100 ล้านบาท
Supanat
4 ธันวาคม 2560 ( 08:10 )
2K

 

คิง เพาเวอร์ นำทัพพนักงาน ร่วมกับประชาชนชาวรางน้ำหนึ่งพันชีวิต เปิดบ้านต้อนรับ “ตูน บอดี้สแลม” ในวันที่ 3 ธันวาคม 2560 หลังจากที่ได้วิ่งมาแล้วครึ่งทาง โดยมี คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เป็นอีกหนึ่งจุดหลัก และในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ มาร่วมผนึกกำลังต่อแรงเชียร์ แรงใจ ให้กับ ตูน บอดี้สแลม ศิลปินฮีโร่ของคนไทยทั้งประเทศ จากโครงการ ‘ก้าวคนละก้าว’ ไปสู่เป้าหมายอีกครึ่งทางที่เหลืออย่างสำเร็จ

“เราอยากที่จะก้าว ไปให้ถึงที่สุด เท่าที่พลังของเราและทุก ๆ คนจะมี เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่า… แค่ก้าวเล็ก ๆ จากทุกคน เมื่อรวมกันแล้ว… มันจะกลายเป็น “ก้าวยาว ๆ ขึ้นมาได้จริง ๆ” ตูน บอดี้สแลม

หลังจากที่ ตูน บอดี้สแลม และทีมก้าวคนละก้าว ได้ออกวิ่งจากจุดเริ่มต้นที่ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา เป็นระยะทางกว่า 1,200 กืโลเมตร รวมทั้งสิ้น 32 วัน นับว่าได้วิ่งมาถึงเป้าหมายสำเร็จถึงครึ่งทางแล้ว โดยมีกรุงเทพมหานครเป็นจุดพักหลักของเส้นทางวิ่งจากเบตงสู่แม่สาย และจะเข้าพักที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ จำนวน 2 คืน เพื่อพักฟื้นและตรวจร่างกายโดยละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมีกำหนดการออกวิ่งอีกครั้งใน วันที่ 5 ธันวาคม 2560 เวลา 04.00 น. นับว่าเป็นนิมิตรหมายอันดีที่จะเริ่มต้นวิ่งกับอีกครึ่งทางที่เหลือ เพื่อบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างสำเร็จและปลอดภัย

 

 

นายวิชัย ศรีวัฒนประภา พร้อมด้วย นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ สนับสนุนพลังคนไทย เพื่อคนไทย และโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จ โดยร่วมสนับสนุนเงินเป็นจำนวน 24 ล้านบาทตั้งแต่เริ่มโครงการ “ก้าวคนละก้าว” โดยมีตูน บอดี้สแลม วิ่งละดมทุนจากคนไทยทั่วประเทศ จัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลศูนย์ฯ 11 แห่ง ทั่วประเทศ และเพื่อแสดงความขอบคุณพลังคนไทยที่ยิ่งใหญ่ทั้ง 77 จังหวัด ที่ส่งกำลังใจ ร่วมกันบริจาค กับโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ในครั้งนี้ จึงร่วมบริจาคเพิ่มอีก 53 ล้านบาท รวมเป็น 77 ล้านบาท

 

 

นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า “ในนามตัวแทนของครอบครัวคิง เพาเวอร์ และชาวรางน้ำ ต้องขอขอบคุณคุณ ตูน บอดี้สแลม และทีมก้าวคนละก้าวที่ให้โอกาส คิง เพาเวอร์ มีความเชื่อมั่นในศักยภาพ และ พลังคนไทย โดยโครงการ “ก้าวคนละก้าว” นี้ เป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่แสดงให้เห็นถึงพลังอันยิ่งใหญ่ ที่คนไทยร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ มีประโยชน์ให้กับสังคมและประเทศชาติ”

จากแนวคิด “KING POWER THAI POWER พลังคนไทย” ภายใต้กลุ้มบริษัทคิง เพาเวอร์ มีวัตถุประสงค์ที่จะส่งเสริมศักยภาพของคนไทยในทุกมิติอย่างยั่งยืน โดยร่วมสนับสนุนเงินจำนวน 24 ล้านบาท ตั้งแต่เริ่มต้นโครงการ “ก้าวคนละก้าว” โดยมี ตูน บอดี้สแลม วิ่งระดมทุนจากคนไทยทั่วประเทศ เพื่อจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาลศูนย์ฯ 11 แห่ง ทั่วประเทศ และเพื่อแสดงคำขอบคุณพลังคนไทยที่ยิ่งใหญ่ทั้ง 77 จังหวัดที่ส่งกำลังใจ และร่วมบริจาค จึงร่วมบริจาคเพิ่มอีก 53 ล้าน เป็นจำนวน 77 ล้านบาท รวมกับองค์กรอื่นๆ อีก 12 ล้านบาท รวมเป็น 89 ล้านบาท

และยังไม่พอ ทางด้าน นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ อยากจะเติมให้เต็ม จึงประกาศบนเวทีอีกว่า ทางเราขอมอบให้ครบเป็นตัวเลขถ้วนๆ รวมแล้วเป็น 100 ล้านบาทพอดี

 

 

นอกจากนี้ คิง เพาเวอร์ ยังไม่มอบลูกฟุตบอลในโครงการ “ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย” จำนวนกว่า 20,000 ลูก ให้กับเยาวชนทั่วประเทศ รวม 77 จังหวัด ตลอดเส้นทางการวิ่งอีกด้วย

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้