รีเซต
สมาคมฯ เตรียมจัดงาน “FA Thailand Awards 2017 and New Year Celebration”

สมาคมฯ เตรียมจัดงาน “FA Thailand Awards 2017 and New Year Celebration”

สมาคมฯ เตรียมจัดงาน “FA Thailand Awards 2017 and New Year Celebration”
armcasanova
4 ธันวาคม 2560 ( 14:13 )
279

 

วันที่ 4 ธันวาคม 2560 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุม Come Together ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประชุมหารือเตรียมกำหนดการจัดงาน “FA Thailand Awards 2017 and New Year Celebration” เพื่อมอบรางวัลเกียรติยศให้กับบุคลากรยอดเยี่ยมในวงการกีฬาฟุตบอล และมอบของขวัญปีใหม่ให้กับ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยชายและหญิง ,นักฟุตซอลทีมชาติไทยชายและหญิง ,นักฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยชาย ,เจ้าหน้าที่ทีมชาติไทย ,ผู้ตัดสิน ,เจ้าหน้าที่สมาคมฯ และสื่อมวลชน

การประชุมครั้งนี้ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธาน พร้อมด้วย คุณพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมฯ, คุณเอกพล พลนาวี ผู้จัดการฝ่ายจัดการแข่งขันและกิจกรรมสมาคมฯ, คุณรัมภา วราวีรกุล ผู้จัดการฝ่ายฟุตบอลหญิงสมาคมฯ, คุไพฤทธิ์ ต้านไพรี หัวหน้าฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด, คุณอานนท์ พรธิติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แพลนบี อีเลฟเว่น จำกัด และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุม

โดยเนื้อหาในการประชุมประกอบด้วย
-การเสนอชื่อเข้ารับรางวัลของนักฟุตบอลทีมชาติไทยชายและหญิง
-การเสนอชื่อเข้ารับรางวัลของนักฟุตซอลทีมชาติไทยชายและหญิง
-การเสนอชื่อเข้ารับรางวัลของนักฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยชาย
-การเสนอชื่อเข้ารับรางวัลของผู้ฝึกสอนชายและหญิง
-การเสนอชื่อเข้ารับรางวัลของผู้ตัดสินชายและหญิง
-การจัดเตรียมอาหารภายในงาน
-เวลาในการจัดงาน
-การออกแบบของรางวัลอันทรงคุณค่า
-การแต่งกาย

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมจัดงานมอบรางวัลแก่บุคลากรด้านฟุตบอล FA Thailand Awards เป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณแก่นักกีฬา, ผู้ฝึกสอน รวมถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องที่สร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นในรอบปีที่ผ่านมา

สำหรับงาน FA Thailand Awards นั้น ถือเป็นมอบรางวัลที่จัดขึ้นอย่างเป็นทางการ ครั้งแรกที่จัดขึ้นโดยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยมีการมอบรางวัลในหลากหลายสาขา ครอบคลุมทั้งฟุตบอล, ฟุตซอล และฟุตบอลชายหาด ในส่วนของประเภทชายและหญิง เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณแก่บุคลากรในด้านต่างๆ อย่างเท่าเทียมและทั่วถึง บนเกณฑ์การตัดสินที่ชัดเจนและโปร่งใส ขณะเดียวกันก็ถือเป็นงานฉลองปีใหม่ เพื่อเป็นการขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในรอบปีที่ผ่านมา

 

 

โดยนายพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมฯ เผยว่า “FA Thailand Awards คืองานมอบรางวัลประกาศเกียรติคุณให้กับนักกีฬายอดเยี่ยมประจำปีของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และถือเป็นการฉลองปีใหม่ไปด้วยในคราวเดียวกัน เพราะช่วงปลายปีน่าจะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่นักกีฬายังอยู่ในสังกัดเดิมก่อนการเปิดตลาด จึงเป็นโอกาสดีที่จะให้รางวัลจากผลงานในฤดูกาลนั้นๆ”

ดังนั้นงานนี้จะมี 2 ธีม ธีมแรกคือพิธีมอบรางวัลเพื่อเป็นเกียรติแก่นักกีฬาที่ทำผลงานได้ดี ทั้งโค้ช, นักกีฬา และสโมสร ในทุกประเภทของฟุตบอลที่มีการแข่งขันรวมถึงทีมชาติ หลังจากนั้นก็จะเป็นเรื่องของการเฉลิมฉลอง ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นพิธีมอบรางวัลก็จะมีการปรับธีมของงานให้เป็นงานฉลองปีใหม่ ที่จะมีการจับรางวัล และการแสดงรื่นเริงต่อไป

“สำหรับงาน FA Thailand Awards ก็จะมีการเชิญทั้งสปอนเซอร์, สื่อมวลชน, ผู้ตัดสิน, สต๊าฟฟ์โค้ชทีมชาติทุกชุด และผู้ที่เกี่ยวข้อง ก็เป็นงานสิ้นปีที่เราตั้งใจมอบให้กับคนในวงการฟุตบอล ซึ่งภายในงานจะมีการแสดง และคอนเสิร์ตที่เราตั้งใจจะเซอร์ไพรส์ผู้ร่วมงานและสนุกด้วยกัน”

“สมาคมฯมีความตั้งใจที่จะจัดอย่างต่อเนื่องนับจากนี้ เพื่อให้เป็นประเพณีในทุกๆปี โดยรางวัลแต่ละสาขาจะใช้สถิติเป็นหลักเกณฑ์พิจารณา เพื่อที่จะไม่ให้เกิดอคติในการตัดสิน อย่างไรก็ดีเรามีบางรางวัลที่เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปร่วมโหวตกันด้วย ซึ่งใครก็สามารถโหวตได้”

สำหรับกำหนดการจัดงาน “FA Thailand Awards 2017 and New Year Celebration” จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2560 ณ ห้องบุณยะจินดา 1-3 สโมสรตำรวจ กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้