รีเซต
ไม่โกหกเหมือนบางคน! มูรินโญ่ อัพเดทตัวเจ็บ ใครบ้างพร้อมลงเจอเรือใบ

ไม่โกหกเหมือนบางคน! มูรินโญ่ อัพเดทตัวเจ็บ ใครบ้างพร้อมลงเจอเรือใบ

ไม่โกหกเหมือนบางคน! มูรินโญ่ อัพเดทตัวเจ็บ ใครบ้างพร้อมลงเจอเรือใบ
Supanat
6 ธันวาคม 2560 ( 12:00 )
1.3K

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาอัพเดทอาการบาดเจ็บของเหล่านักเตะภายในทีม ก่อนเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ในวันอาทิตย์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งเอาชนะซีเอสเคเอ มอสโกว์ 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดสุดท้าย และผ่านเข้ารอบไปในฐานะแชมป์กลุ่ม

ศึกเกมต่อไปในพรีเมียร์ลีก จะเป็นศึกหนักด้วยการเปิดบ้านต้อนรับเพื่อนร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง ซึ่งนำ “ปีศาจแดง” อยู่แปดแต้ม

มูรินโญ่ได้ตอบหลังถูกถามถึงอาการบาดเจ็บของลูกทีมก่อนเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ว่า “ถ้าพวกคุณต้องการความจริง ผมก็จะตอบตามจริง”

“เอริค ไบญี่ พลาดการลงสนามอย่างแน่นอนในวันอาทิตย์นี้ ฟิล โจนส์กับเฟลไลนี่ ยังมีโอกาสที่จะลงได้ ส่วนซลาตัน อาจจะเป็นโอกาสใหญ่สำหรับเขา”

“เนมันย่า มาติช ยังเจ็บอยู่แต่ได้ลงเล่นในเกมนี้อย่างแน่นอน ผมพูดด้วยความสัจจริง และมันคือความจริง มันจะไม่มีเรื่องราวแบบลากาแซ็ตต์ หรือ ดาบิด ซิลบา ที่ผู้จัดการทีมบอกว่าลงไม่ได้ แต่เขากลับเล่นได้เต็ม 90 นาที คู่แข่งของเรามีเรื่องราวทั้งหมดทั้งปวงนี้ พวกเขามีปัญหาใหญ่ แต่สุดท้ายนักเตะทุกคนพร้อมลงสนาม”

-อ่านข่าวมูรินโญ่เหน็บ ใครกันบอก ลากาแซ็ตต์ ลงไม่ได้-

“พวกเขามีองค์กรที่ยอดเยี่ยม ของเราอาจต่ำต้อยกว่านั้น ยามที่เรามีปัญหามันก็คือปัญหาจริง ๆ เมื่อนักเตะมีอาการเจ็บ นั่นแปลว่าพวกเขาบาดเจ็บ ผมพูดความจริงกับพวกคุณ”

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้