รีเซต
"พี่เสือ" อันดับโลกพุ่งหลังจบที่ 9 กอล์ฟฮีโร่ เวิลด์ ชาลเลนจ์

"พี่เสือ" อันดับโลกพุ่งหลังจบที่ 9 กอล์ฟฮีโร่ เวิลด์ ชาลเลนจ์

"พี่เสือ" อันดับโลกพุ่งหลังจบที่ 9 กอล์ฟฮีโร่ เวิลด์ ชาลเลนจ์
oopsoi5
6 ธันวาคม 2560 ( 12:50 )
204

“พี่เสือ”ไทเกอร์ วู้ดส์ แสดงให้เห็นว่าตัวเองยังไม่หมดเขี้ยวเล็บ ด้วยการจบเป็นอันดับ 9 ร่วม การแข่งขันเฉพาะกิจ ฮีโร่ เวิลด์ ชาลเลนจ์

 

AP

 

การแข่งขันกอล์ฟพีจีเอทัวร์ ฮีโร่ เวิลด์ ชาลเลนจ์ ที่เชิญนักกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขัน 18 คนที่สนามอัลบานี กอล์ฟคลับ ระยะ 7,309 หลา พาร์ 72 ชิงเงินรางวัลรวม 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 114 ล้านบาท

ซึ่งแชมป์รายการนี้ตกเป็นของ ริคกี้ ฟาวเลอร์ ที่ทำสกอร์วันสุดท้ายถึง 11 อันเดอร์ ปาดหน้าผู้นำวันที่สามที่ทำสกอร์วันสุดท้ายเพียงอีเวนท์พาร์ไป 4 สโตรก

ส่วนเจ้าของรายการ ไทเกอร์ วู้ดส์ วันสุดท้ายเร่งเครื่องทำ 1 อีเกิ้ล 7 เบอร์ดี้ เสีย 2 โบกี้ 1 ดับเบิ้ลโบกี้ จบวันที่ 4 อันเดอร์พาร์กสกอร์รวมสี่วัน 8 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 9 ร่วมกับ แมทต์ คูชาร์ ก้านเหล็กเพื่อนร่วมชาติ

จากการจบอันดับ 9 ของพี่เสือในครั้งนี้ทำให้อันดับโลกของตัวเองพุ่งขึ้นจากอันดับที่ 1,199 มาอยู่ที่ 531 ของโลก ซึ่งล่าสุดหล่นมาอยู่อันดับ 668 ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆของเขาเป็นอย่างมาก

 

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้