รีเซต
ขอคืนความสุข! มาร์เคล วางเป้า ยิงประตูให้ชลบุรีมากที่สุด

ขอคืนความสุข! มาร์เคล วางเป้า ยิงประตูให้ชลบุรีมากที่สุด

ขอคืนความสุข! มาร์เคล วางเป้า ยิงประตูให้ชลบุรีมากที่สุด
Supanat
6 ธันวาคม 2560 ( 13:31 )
412

มาร์เคล ซานโต๊ส ดาวยิงบราซิลเลี่ยนวัย 28 กระรัต ที่ฉลามชล เพิ่งคว้าตัวมาสู่ฤดูกาลใหม่ ออกมาพูดถึงเป้าหมายของตัวเองหลังจากลงซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ไปแล้ว 2 วัน โดยอดีตรองดาวซัลโวในลีกอินโดฯ เผยเองว่าอยากยิงประตูให้มากที่สุด เพื่อความสุขของแฟนคลับฟ้า-น้ำเงิน

ความเคลื่อนไหวทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่ล่าสุดเพิ่งกลับมาซ้อมกันเพื่อเตรียมซีซั่น 2018 โดยมี “โค้ชเฮง”วิทยา เลาหกุล ที่ปรึกษาทีมฯและ “โค้ชโบ้”จักรพันธ์ ปั่นปี สตาฟฟ์โค้ช ร่วมด้วยช่วยกันคุมซ้อม ระหว่างรอกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการ

โดย มาร์เคล ซานโต๊ส ดาวยิงตัวใหม่เลือดแซมบ้า ที่เพิ่งย้ายมาสู่ทีมและลงซ้อมกับทีมในทันที ออกมาพูดถึงเป้าหมายของตัวเองกับทีมฉลามในฤดูกาลที่จะถึงนี้ว่า

“ตอนที่ผมรู้ว่าจะได้มาเล่นให้กับชลบุรี ผมรู้สึกแฮปปี้มากๆ เพราะผมก็ได้รู้จักทีมนี้จากเพื่อนของผมที่เล่นอยู่ที่นี่ รวมทั้งผมได้ศึกษาข้อมูลชลบุรีจากโลกโซเชี่ยล”

“เป้าหมายของผมก็คือยิงประตูให้มากที่สุด เป็นท็อปสกอร์เรอร์ของไทยลีก และทำให้ชลบุรีมีผลงานที่ดีขึ้น ผมต้องรีบปรับตัวให้กับสไตล์ของชลบุรีโดยเร็ว และผมอยากทำประตูให้มากที่สุดเพื่อความสุขของแฟนคลับ” มาร์เคล กล่าวทิ้งท้าย

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้