รีเซต
OFFICIAL : พีทีที ระยองคว้า "เวลลิงตัน บรูโน่" เพลย์เมกเกอร์จากเชียงใหม่ เอฟซี

OFFICIAL : พีทีที ระยองคว้า "เวลลิงตัน บรูโน่" เพลย์เมกเกอร์จากเชียงใหม่ เอฟซี

OFFICIAL : พีทีที ระยองคว้า "เวลลิงตัน บรูโน่" เพลย์เมกเกอร์จากเชียงใหม่ เอฟซี
Supanat
6 ธันวาคม 2560 ( 17:02 )
693

“พลังเพลิง” พีทีที ระยอง เดินหน้าสู่ฤดูกาลใหม่ด้วยการเพิ่มมิติในเกมรุกโดยเซ็นคว้าตัว เวลลิงตัน บรูโน่ ดา ซิลวา มิดฟิลด์เชิงสูงชาวบราซิเลี่ยน จาก “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ด้วยสัญญาเป็นเวลา 1 ปี และถือเป็นผู้เล่นรายที่ 5 ที่เข้ามาอยู่ในถิ่น PTT STADIUMS

Action24

ความเคลื่อนไหวของทีม “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ที่กำลังอยู่ในช่วงพักเบรก และ เตรียมความพร้อมเพื่อเพื่อสู้ศึกไทยลีก 2 ในฤดูกาลใหม่ ล่าสุดขยับเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัว เวลลิงตัน บรูโน่ ดา ซิลวา มิดฟิลด์เชิงสูงชาวบราซิเลี่ยน จาก “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี  มาร่วมทีมเป็นเวลา 1 ปี และถือเป็นนักเตะรายที่ 4 ที่ต่อจาก พรปรีชา จารุนัย, ปฏิภาณ อุ่นอบ , จักรี ปันคำ และ เรียวจิ อูโตโม๊ะ

“ผอ.แป้ง” กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผู้อำนวยการสโมสรพีทีที ระยอง เปิดเผยว่า สำหรับเซ็นสัญญาคว้าตัว เวลลิงตัน บรูโน่ ดา ซิลวา ต้องบอกว่า นักเตะรายนี้ถือเป็นนักเตะที่ทีมเราจับตามองมาตั้งแต่ช่วงการเสริมทีมในเลกที่ 2 ของฤดูกาลที่ผ่านมาแล้ว เนื่องจาก บรูโน่ ถือเป็นนักเตะในแนวรุกที่มีทักษะที่ยอดเยี่ยม มีความเร็ว  จ่ายบอลชาญฉลาด และ จบสกอร์ได้เฉียบคบ ทำให้เราตัดสินใจคว้าตัวบูรโน่ เข้ามาเสริมเกมรุกของทีมให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นเพื่อเป้าหมายการเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 ฤดูกาลหน้า

สำหรับ เวลลิงตัน บรูโน่ ดา ซิลวา เกิดเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2529 อายุ 31 ปี ส่วนสูง173 เซนติเมตร  ตำแหน่ง มิดฟิลด์ตัวรุก และ หน้าต่ำ  และเขาถือเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูง โดยผ่านการเล่นบนเวทีระดับลีกสูงสุดของบราซิล ให้กับทีมอย่าง ฟลาแมงโก และ โบตาโฟโก มาแล้ว และที่สำคัญมาประสบการณ์ให้กับ เชียงราย ยูไนเต็ด ในปี 2016 และ เชียงใหม่ เอฟซี ในปี 2017 โดยลงเล่น 20 นัด ทำไป 7  ประตู ก่อนตัดสินในย้ายมาร่วมทีม “พลังเพลิง” ในครั้งนี้

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้