รีเซต
ลงตัว! "ศรีสะเกษ"ได้คิวฟาดปากเอสตราดา 24 ก.พ.ปีหน้า

ลงตัว! "ศรีสะเกษ"ได้คิวฟาดปากเอสตราดา 24 ก.พ.ปีหน้า

ลงตัว! "ศรีสะเกษ"ได้คิวฟาดปากเอสตราดา 24 ก.พ.ปีหน้า
oopsoi5
6 ธันวาคม 2560 ( 17:02 )
1.2K

“เจ้าแหลม”ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ได้คิวฟาดปากรองเบอร์หนึ่งของรุ่น ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ยอดมวยชาวเม็กซิกัน ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ปีหน้า แน่นอนแล้ว

 

แฟ้มภาพ

 

“ศึกซุปเปอร์ฟลาย”รุ่นฟลายเวท 114 ปอนด์ ที่มียอดมวยอยู่ในรุ่นนี้เป็นจำนวนมาก เป็นการจัดรวมกันระหว่าง HBO และK2 โปรโมชั่นซึ่งยืนยันว่าทั้งคู่จะปะทะหมัดกันในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ หรือตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ตามเวลาบ้านเรา ชกกันที่สังเวียน”เดอะ ฟอรั่ม”ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

ไฟต์นี้เป็นการยืนยันจาก ทอม ลอฟเลอร์ โปรโมเตอร์จาก K2 โปรโมชั่นเป็นที่เรียบร้อย

ศรีสะเกษจะป้องกันแชมป์ของสภามวยโลกเป็นไฟต์ที่ 2 เจอกับรองอันดับ1 ซึ่งเป็นไฟต์บังคับกับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า จากเม็กซิโก้ที่ต่อยในรายการเดียวกันในครั้งที่แล้วซึ่งโชว์ฟอร์มดีได้สิทธิ์ชิงแชมป์โลกเป็นคู่เอก

สังเวียน”เดอะ ฟอรั่ม”เคยสร้างประวัติศาสตร์ให้ยอดมวยชาวไทย สมาน ส.จตุรงค์ เมื่อ 22 ปีที่แล้วที่สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการน็อคยอดมวยกำปั้นหนัก ฮุมเบอร์โต้ กอนซาเลส ยอดมวยเม็กซิกันในยกที่ 7 คว้าแชมป์โลก 2 สถาบัน WBC และIBF

ซึ่งในยกที่ 6 กรรมการเดินเข้ามาถามสมานว่าไหวไหมถ้าไม่ไหวจะให้สมานขอยอมแพ้ แต่ว่าสมานในคราวนั้นบอกกับกรรมการว่าข้ออีกยกเดียว และในยกที่ 7 ออกไปลุยแล้วก็สามารถเอาชนะน็อคได้จนคว้าแชมป์สร้างชื่อได้ในที่สุด

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้