รีเซต
มาไทยลีก? เคฮิลล์ แยกทางเมลเบิร์น ซิตี้ -ยังหวังเรียกฟิตติดธงลุยบอลโลก

มาไทยลีก? เคฮิลล์ แยกทางเมลเบิร์น ซิตี้ -ยังหวังเรียกฟิตติดธงลุยบอลโลก

มาไทยลีก? เคฮิลล์ แยกทางเมลเบิร์น ซิตี้ -ยังหวังเรียกฟิตติดธงลุยบอลโลก
Supanat
6 ธันวาคม 2560 ( 18:41 )
3.7K

ทิม เคฮิลล์ กองกลางทีมชาติออสเตรเลีย ประกาศยกเลิกสัญญากับ เมลเบิร์น ซิตี้ ทีมอันดับ 3 ในเอลีก ออสเตรเลีย

กองกลางระดับตำนานวัย 36 ปี ประกาศแยกทางกับทีมอย่างกะทันหัน ในช่วงกลางฤดูกาล โดยเจ้าตัวยังไม่ได้เลือกเส้นทางการค้าแข้งต่อไป แต่เคฮิลล์ยังหวังเรียกความฟิตเพื่อจะติดทีมชาติออสเตรเลียไปลุยฟุตบอลโลกครั้งที่ 4 ของตัวเอง

“ผมขอขอบคุณสโมสร, ผู้เล่น, ทีมงาน และแฟนบอลเมลเบิร์น ซิตี้ ทุกคน ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่พาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอฟเอ คัพ เป็นประสบการณ์พิเศษที่ได้ช่วยเหลือสโมสร ได้เป็นผู้นำและที่ปรึกษาให้กับน้องๆในทีม ซึ่งในอนาคต ผมคงได้มีโอกาสทำแบบนี้อีกครั้งในอนาคต ผมขอให้สโมสร, ทีมงานและแฟนบอลโชคดีกับช่วงฤดูกาลที่เหลือต่อจากนี้ มันยากที่จะเอ่ยคำอำลา แต่ก็รู้สึกดีที่ได้เห็นทีมชนะ และขึ้นอันดับ 3 ของตาราง”

“ผมอยากเล่นฟุตบอลต่อไป แต่เป้าหมายผมต้องรักษาความฟิตให้ได้ก่อน เพราะผมยังมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าอยู่ ซึ่งผมจะต้องเข้ารับการตรวจในอีกกี่สัปดาห์ การจะเล่นฟุตบอลโลกได้นั้น ต้องมีความฟิตที่เต็มร้อย ซึ่งผมต้องพิสูจน์ให้ได้ว่าผมดีพอที่จะลงเล่นได้หรือไม่ ถ้าความฟิตผมไม่เต็มร้อย ผมก็พยายามทำวิถีทางเพื่อจะได้เล่นในฟุตบอลโลกให้ได้”

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้