รีเซต
ไม่ง่ายแต่ไม่กลัว! บิ๊กจ้ำ เผยบุรีรัมย์พร้อมลุย ACL หวัง 10 แต้มเพื่อลุ้นเข้ารอบต่อไป

ไม่ง่ายแต่ไม่กลัว! บิ๊กจ้ำ เผยบุรีรัมย์พร้อมลุย ACL หวัง 10 แต้มเพื่อลุ้นเข้ารอบต่อไป

ไม่ง่ายแต่ไม่กลัว! บิ๊กจ้ำ เผยบุรีรัมย์พร้อมลุย ACL หวัง 10 แต้มเพื่อลุ้นเข้ารอบต่อไป
armcasanova
7 ธันวาคม 2560 ( 12:01 )
410

“บิ๊กจ้ำ” ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ชี้ ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ไม่ว่าจะไปอยู่กลุ่มไหนไม่มีคำว่าง่าย ทุกทีมแกร่งหมด แต่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะเตรียมทีมสู้ รอบแบ่งกลุ่มหวังมี 10 แต้ม

 

 

ความเคลื่อนหลังรู้ผลการจับสลากแบ่งกลุ่มฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 ซึ่ง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องอยู่กลุ่มจี ร่วมกับ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ แชมป์ไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน, เจจู ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 2 เคลีก ประเทศเกาหลีใต้ และรอทีมแชมป์เอ็มเพอร์เรอร์คัพ ฟุตบอลถ้วยของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเวลานี้เดินทางถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายแล้ว มี เซเรโซ โอซากา, วิสเซิล โกเบ, คาชิวา เรย์โซล และโยโกฮามา เอฟ. มารินอส เป็น 4 ทีมสุดท้าย

ล่าสุด “บิ๊กจ้ำ” ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่า อย่างที่ทุกคนทราบกันทุกทีมที่เข้าสู่ เอเอฟซี แชมเปี้ยส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มได้ ถือว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งทั้งหมด การจับสลากแบ่งกลุ่ม ไม่ว่าจะต้องไปอยู่ในกลุ่มไหนถือว่าไม่ง่าย การที่เรามาอยู่กลุ่มจี ก็ถือเป็นงานที่ไม่ง่ายเลย

“มาถึงเวลานี้ เรารู้แล้วว่าเราต้องพบกับทีมไหนบ้าง เราก็ต้องมาทุ่มเทวางแผน และจัดเตรียมทีมให้ดีที่สุด การกลับมาสู่เวทีเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งนี้ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราก็พร้อมจะทำผลงานให้ได้ดีที่สุด ที่ผ่านมาเราก็สู้ทุกครั้งไม่ว่าจะพบกับใคร ครั้งนี้ก็เช่นกันเราก็ต้องสู้ ในรอบแบ่งกลุ่มนี้เราคาดหวังว่าจะเก็บให้ได้ 9-10 คะแนน เพื่อโอกาสในการลุ้นเข้ารอบต่อไป”

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้