รีเซต
แฟนผีสบายใจ! ซีดาน ยืนยันพอใจกับผู้รักษาประตูที่ เรอัล มาดริด มีอยู่

แฟนผีสบายใจ! ซีดาน ยืนยันพอใจกับผู้รักษาประตูที่ เรอัล มาดริด มีอยู่

แฟนผีสบายใจ! ซีดาน ยืนยันพอใจกับผู้รักษาประตูที่ เรอัล มาดริด มีอยู่
Supanat
7 ธันวาคม 2560 ( 16:25 )
357

ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ของเรอัล มาดริด ออกมายืนยัน จะไม่หาซื้อผู้รักษาประตูคนใหม่ ในตลาดซื้อขายช่วงเดือนมกราคมนี้ อย่างแน่นอน

เรอัล มาดริด ดูจะยังหาผู้รักษาประตู ที่พอจะปั้น และฝากความหวังเอาไว้ ไม่ได้ตั้งแต่การย้ายออกไปของอีเกร์ กาซียาส ในปี 2015

และตลอดช่วงที่ผ่านมาลอส บลังกอส พยายามทาบทามตัว ดาบิด เด เกอา นายทวารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เรื่อยมา และเกือบได้ตัวไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

นอกจากนี้ยังมีข่าวหลุดออกมาอีกว่า ซีดาน ให้ความสนใจติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูของเชลซี และเคป้า อาร์ริซาบาลาก้า ของแอธเลติก บิลเบา

ล่าสุด Daily Express สื่อดังของแดนผู้ดี รายงานว่า กุนชือชาวฝรั่งเศส ดูจะแฮปปี้กับ 2 ผู้รักษาประตูที่อยู่ในทีม อย่าง เคย์เลอร์ นาวาส และกีโก้ กาซีย่า

“เราต้องการ เคป้า (อาร์ริซาบาลาก้า) ? เรามี 2 ผู้รักษาประตูอยู่ในทีมแล้ว ผมเป็นผู้จัดการของเรอัล มาดริด และผมมีควาสุขกับ 2 ผู้รักษาประตูของเรา ผมพูดอยู่เสมอ”

หลังการตามหลังบาร์เซโลน่า อยู่ถึง 8 คะแนน ซีดานก็ยอมรับว่าอาจจะมีผู้เล่นเข้ามาเสริม

“ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม เราจะซื้อ และทุกๆ คนจะได้เห็น เรามีเวลา ร่วมเดือน ที่จะใช้ดูและซื้อขายผู้เล่น แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น”

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้