รีเซต
แฟนผีงานเข้า! สื่อนอกงดถ่ายเกม ผีฟัดแกะ ศึกเอฟเอ คัพ รอบสาม

แฟนผีงานเข้า! สื่อนอกงดถ่ายเกม ผีฟัดแกะ ศึกเอฟเอ คัพ รอบสาม

แฟนผีงานเข้า! สื่อนอกงดถ่ายเกม ผีฟัดแกะ ศึกเอฟเอ คัพ รอบสาม
armcasanova
8 ธันวาคม 2560 ( 10:41 )
271

“ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมที่จะพบกับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบสาม จะไม่มีการถ่ายทอดสัญญาณสดให้แฟนบอลได้ดูกันเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี

 

 

บีบีซี และ บีที สปอร์ต จะรับหน้าที่ในการถ่ายทอดสดเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แฟนๆ ทั่วโลกดูกันเป็นประจำ โดยเฉพาะรายการ เอฟเอ คัพ ที่ “ปีศาจแดง” ได้โชว์ฟอร์มเตะให้ดูกันแบบสดๆ ถึง 58 นัด ตลอด 12 ปีที่ผ่านมา แต่ครั้งนี้เจ้าของสถานีอย่าง บีบีซี กับ บีที สปอร์ต ไม่ถ่ายให้แฟนๆ ดู

ทั้งนี้ เกมบิ๊กแมตช์รอบสาม ระหว่าง ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเจอ เอฟเวอร์ตัน ศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ แฟนๆ จะได้ชมกันตามปกติ ในคืนวันที่ 5 มกราคม เช่นเดียวกับทีมใหญ่อย่าง อาร์เซน่อล ไปเยือน น็อตติ่งแฮม ฟอเรสต์ ก็จะมีถ่ายทอดเช่นกัน 7 มกราคม นี้

ครั้งสุดท้ายที่เกม เอฟเอ คัพ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีการถ่ายทอดสดให้ชมต้องย้อนกลับไปเดือนมกราคม ปี 2005 โดยคราวนั้นพวกเขาทำได้ แค่เสมอกับ เอ็กเซเตอร์ ซิตี้ 0-0 ในเกมรอบสาม ก่อนจะมาชนะในเกมรีเพลย์ 2-0 ส่วนเกมนี้เหตุผลหลัก คือ ทางช่องสถานีทีวีอังกฤษ ต้องการถ่ายคู่อื่น

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้