รีเซต
เสริมความเก๋า! พีทีที ระยอง ดึง "ภัทร" โกลมือดีจากเชียงราย ยูไนเต็ด

เสริมความเก๋า! พีทีที ระยอง ดึง "ภัทร" โกลมือดีจากเชียงราย ยูไนเต็ด

เสริมความเก๋า! พีทีที ระยอง ดึง "ภัทร" โกลมือดีจากเชียงราย ยูไนเต็ด
Supanat
8 ธันวาคม 2560 ( 14:22 )
524

“พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ช้อปต่อเนื่อง คว้าตัว “เจมส์” ภัทร ปิยภัทร์กิติ นายด่านจอมเก๋า “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ด้วยสัญญา 1 ปี ด้าน “นายด่านจอมเก๋า” หวังใช้ประสบการณ์ที่มีอยู่มาช่วยทีมในการสู้ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาลใหม่

ความเคลื่อนไหวของทีม “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ที่กำลังอยู่ในช่วงพักเบรก และ เตรียมความพร้อมเพื่อเพื่อสู้ศึกไทยลีก 2 ในฤดูกาลใหม่ ล่าสุดเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัว “เจมส์” ภัทร ปิยภัทร์กิติ นายด่านจอมเก๋าจาก “กว่างซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาในถิ่น PTT STADIUMS ด้วยสัญญา 1 ปี และถือเป็นนักเตะรายที่ 6 ที่ต่อจาก พรปรีชา จารุนัย, ปฏิภาณ อุ่นอบ,จักรี ปันคำ,เรียวจิ อูโตโม๊ะ และ เวลลิงตัน บรูโน่ ดา ซิลวา

ด้าน “ผอ.แป้ง” กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผู้อำนวยการสโมสรพีทีที ระยอง เปิดเผยว่า การคว้าตัว ภัทร ปิยภัทร์กิติ เข้ามาเสริมทีมเนื่องจากทางสโมสรฯ ต้องการเสริมแข็งแกร่งในตำแหน่งผู้รักษาประตูเพิ่มมากขึ้น เพราะเราเล็งเห็น “ภัทร” เป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูง ผ่านเวทีระดับสูงมาอย่างมากมาย อีกทั้งยังเคยก้าวขึ้นไปติดทีมชาติไทยมาแล้ว ทำให้น่าจะมาช่วยเหลือและประคับประคองน้องๆ ในตำแหน่งเดียวกัน อีกทั้งจะเป็นจิ๊กซอว์ที่เข้ามาเติมเกมรับพีทีที ระยอง ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงได้เป็นอย่างดี

ขณะที่ ภัทร ปิยภัทร์กิติ กล่าวว่า “การได้มาร่วมทีมพีทีที ระยอง ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของผมเลยก็ว่าได้ เพราะนักเตะทุกคนที่ก้าวเข้ามาอยู่สโมสรแห่งนี้ย่อมรู้ดีว่า เป้าหมายของสโมสรฯ มันสูงแค่ไหน และผมรู้สึกดีใจผู้บริหารสโมสรฯ และโค้ช ที่เชื่อมั่นในตัวผม และผมพร้อมทุ่มเทและนำประสบการณ์ที่ผ่านมาของตนเองมาช่วยพาทีมก้าวไปสู่เป้าหมายให้ได้”

สำหรับ ภัทร ปิยภัทร์กิติ ชื่อเล่น เจมส์ เกิดเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2523 ภูมิลำเนา สระแก้ว ส่วนสูง 181 เซนติเมตร ตำแหน่ง ผู้รักษาประตู โดยที่ผ่านมาเคยติดทีมชาติไทย เมื่อปี 2014 และลงเล่นให้กับสโมสรชั้นนำของไทยอย่างมากมาย อาทิ สโมสรฟุตบอลธนาคารกรุงไทย, สโมสรฟุตบอลเทียงหยาง, การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค, การท่าเรือไทย, อินทรีเพื่อนตำรวจ ,พัทยา ยูไนเต็ด,ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ และ เชียงราย ยูไนเต็ด ก่อนย้ายมาร่วมทัพ “พลังเพลิง” ในครั้งนี้

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้