รีเซต
คนนี้ก็จะปล่อย! นายใหญ่บีจีเผย เอเรียล โรดริเกซ อาจจะไม่ได้ไปต่อ -เคยทาบพีระพัฒน์

คนนี้ก็จะปล่อย! นายใหญ่บีจีเผย เอเรียล โรดริเกซ อาจจะไม่ได้ไปต่อ -เคยทาบพีระพัฒน์

คนนี้ก็จะปล่อย! นายใหญ่บีจีเผย เอเรียล โรดริเกซ อาจจะไม่ได้ไปต่อ -เคยทาบพีระพัฒน์
Supanat
8 ธันวาคม 2560 ( 15:50 )
3.4K

ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมายอมรับว่า เอเรียล โรดริเกซ กองหน้าสัญชาติคอสตาริกา อาจจะไม่ได้ไปต่อกับทีมในไทยลีกฤดูกาลหน้า

IMAGE Bangkok Glass FC – สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส

ในรายการ BG NEWS REPORT SPECIAL นายใหญ่ของทีม ปวิณ ภิรมย์ภักดี ได้ออกมาตอบคำถามของแฟนบอลอย่างเป็นกันเอง พร้อมเปิดเผยเรื่องสำคัญหลายอย่าง หนึ่งนั้นคือการไม่เก็บ ยาสมานี่ คัมโปส และเอเรียล โรดริเกซ เอาไว้กับทีม

“ปีนี้ กองหน้าเราฝืด ต้องยอมรับว่าเอเรียล (โรดริเกซ) เกิดอะไรขึ้นก็ไม่รู้ อยู่ดีๆ ก็ช็อต ซึ่งปีที่แล้วเขายิงไป 20 กว่าลูก แต่พอมาปีนี้ ไหนจะบาดเจ็บ ไหนจะต้องไปทีมชาติคอสตาริกา ไปบาดเจ็บมาจากที่นู่นอีก ลงไม่ได้ มันก็เลยแย่”

“คัมโปส จะไม่อยู่กับทีมเรา 90 เปอร์เซ็น เนื่องจากเราต้องการกองหน้าเพิ่ม อีกทั้งเรายังมี โตติ (ดาเนี่ยล กาเซียร์ โรดริเกวซ) อยู่ในทีม บวกกับกองกลางชาวไทยที่มีอยู่ ก็น่าจะเพียงพอยู่แล้ว”

“ผมให้โตติ กับแมท สมิธ ได้ไปต่อครับ คัมโปส ก็น่าจะไม่อยู่ต่อ ส่วนอีกคน (เอเรียล โรดริเกซ) ผมให้ 90 เปอร์เซ็นไม่อยู่ต่อครับ แต่มันก็ยังมีอีก 10 เปอร์เซ็นที่ยังเหลืออยู่ อิเคดะ (จูราโตะ) ก็คงกลับญี่ปุ่น”

ตอนนี้ทาง “กระต่ายแก้ว” กำลังจะได้กองหน้าตัวใหม่ เฟเดริก เมนดี้ จากเจจู ยูไนเต็ด ซึ่งคุณปวิณ ก็ออกมาบอกว่า น่าจะมีเข้ามาอีกหนึ่งคน

“เราเองก็มีแต่กองหน้าเตี้ย ทั้งนั้น เวลาเจาะไม่ได้ ลูกตั้งเตะลูกโยน เราทำเข้าไปไม่ได้ สุดท้ายมันก็เลยตัน ปีหน้าก็คงต้องมีกองหน้าที่ตัวใหญ่ขึ้น เราจะมีกองหน้าต่างชาติโผล่เข้ามา 2 คนแน่ๆ”

IMAGE  Muangthong United FC.

ยังมีเรื่องที่แฟนบอล บีจีเอฟซี น่าจะรู้สึกเสียดายอีกเรื่องหนึ่ง คือการพลาดตัว พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ็คซ้ายทีมชาติไทย ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังบิ๊กบอสของทีมออกมาเปิดเผยว่าเคยยื่นซื้อจริง แต่ราคากระโดดขึ้นไปไกลเกินที่ตั้งไว้

“ค่าตัวผู้เล่นทุกวันนีมันสูงขึ้นไปมา มันแพงมาก ไม่ใช่ว่าเราไม่อยากได้ ปีที่แล้วผมยอมรับเลยว่า มีการพูดคุยดึงตัวพีระพัฒน์ เข้ามา แต่สุดท้ายราคาขึ้นไปเรื่อยๆ พอเราจะซื้อราคานี้ ราคาก็ขึ้น สุดท้ายเราสู้ไม่ไหว”

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้