รีเซต
ห้ามประมาท! ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนดวลจอร์แดนเสาร์นี้

ห้ามประมาท! ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนดวลจอร์แดนเสาร์นี้

ห้ามประมาท! ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนดวลจอร์แดนเสาร์นี้
Supanat
8 ธันวาคม 2560 ( 18:16 )
589

มาดามแป้ง ผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เตือนลูกทีมห้ามประมาททีมชาติจอร์แดน หลังมีคิวอุ่นเครื่องกันในวันที่ 9 และ 12 ธันวาคม 2560 ที่สนามเอสซีจี สตเดียม

 

วันที่ 8 ธันวาคม 2560 เวลา 17.00 น. ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เดินทางมาลงฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการ ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม เตรียมพร้อมก่อนเกมอุ่นเครื่องกระชับมิตร กับทีมจอร์แดน นัดแรก ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2560 โดยเน้นทบทวนแผนเกมรุก รวมถึงการเข้าทำประตู โดยใช้เวลา 1 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ

ด้าน นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม กำชับลูกทีมเล่นเต็มที่ ห้ามประมาทจอร์แดน เชื่อว่าคู่ต่อสู้เตรียมทีมมาดี มีพัฒนาการแบบก้าวกระโดด พร้อมขอกำลังใจแฟนบอลเข้าชมเกมนัดแรก 9 ธันวาคม นี้

“การมาของจอร์แดนครั้งนี้ เค้าเตรียมตัวมาดีมาก ไม่ใช่เพื่อมาเล่นกับเราเท่านั้น แต่เพื่อคัดบอลโลกปีหน้า ไม่เจอกันไป 3 ปี ตอนนี้เชื่อว่าจอร์แดนไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว ผลงานของจอร์แดนทำให้เราเองประหลาดใจ อุ่นเครื่อง 5 นัดล่าสุด ชนะ 2 เสมอ 1 และพ่ายไป 2 ที่สำคัญพ่ายแพ้ให้กับทีมชาติญี่ปุ่นเพียง 2 ลูกเท่านั้น ดังนั้น จอร์แดนเป็นทีมที่เราไม่อาจจะมองข้าม หรือจะประมาทไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว เกมแรกทุกคนต้องมีวินัย และทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด”

“แม้ว่าการอุ่นเครื่องจะไม่เก็บคะแนนฟีฟ่า ในแง่ดี คือเราสามารถทดสอบผู้เล่นและระบบได้หลากหลาย เสมือนได้ลองทีมแบบไม่ต้องกดดัน ว่าเราต้องเสียคะแนนหรืออันดับฟีฟ่า ซึ่งเป็นประโยชน์กับทีมชาติไทยมากกว่า คงต้องขอฝากไปยังแฟนฟุตบอลไทยทุกท่าน พวกเราขอเชิญชวนมาชมและเชียร์น้องๆ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยที่สนามเมืองทอง วันเสาร์นี้ ซึ่งนักกีฬาทุกคนต่างมีความมุ่งมั่นที่จะทำผลงานในบ้านให้ดีที่สุดค่ะ” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการอุ่นเครื่อง ดังนี้
วันที่ 9 และ 12 ธันวาคม 2560 เวลา 17.00 น. ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พบ ทีมชาติจอร์แดน ที่สนามเอสซีจี สตเดียม

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้