รีเซต
หมดสภาพ! มอยส์ พาเวสต์แฮม เฉือนเชลซี 1-0 เก็บชัยชนะนัดแรกของตัวเอง

หมดสภาพ! มอยส์ พาเวสต์แฮม เฉือนเชลซี 1-0 เก็บชัยชนะนัดแรกของตัวเอง

หมดสภาพ! มอยส์ พาเวสต์แฮม เฉือนเชลซี 1-0 เก็บชัยชนะนัดแรกของตัวเอง
Supanat
9 ธันวาคม 2560 ( 21:31 )
355

เชลซี กลายเป็นทีมหมดสภาพ หลังเจาะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่เข้า แพ้ไป 0-1 และเป็นการเก็บชัยชนะนัดแรกในรอบ 8 เกมในพรีเมียร์ลีก และนัดแรกของ เดวิด มอยส์

เวสต์แฮมผลงานย่ำแย่ไม่ชนะใครมาแล้ว 6 เกมแถมแพ้ไปถึง 4 นัดเกมนี้ยังคงให้อาเดรียนลงเฝ้าเสาทำให้โจ ฮาร์ทสำรองต่อแดนกลางมีมาร์ค โนเบิ้ลลงคุมเกมปล่อยให้มานูเอล ลานซินี่คอยป้อนบอลให้มิคาอิล อันโตนิโอคอยล่าตาข่ายโดยมีข่าวดีที่ฮาเวียร์ เอร์นานเดซกลับมารอโอกาสบนม้านั่งสำรองได้แล้ว

ด้านเชลซีกำลังทำผลงานร้อนแรงนัดนี้ไม่ได้เปลี่ยนแปลงทีมมากมายอะไรอันเดรส คริสเตนเซ่นยังคงปักหลักในแนวรับแทนดาวิด ลุยซ์ที่มีอาการเจ็บส่วนแดนหน้ากำลังฮอตทั้งคู่อย่างเอด็อง อาซาร์และอัลบาโร่ โมราต้า

เริ่มเกมแค่ 6 นาที เวสต์แฮม ทำช็อคทีมเยือนเมื่อได้ประตูนำเร็วจากจังหวะ มานูเอล ลานซินี่ ทำชิ่งกับ อาร์เนาโตวิช หลุดเข้าเขตโทษ ก่อนซัดด้วยซ้ายผ่านมือ ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ขุนค้อนนำ 1-0

นาทีที่ 28 ทีมเยือนได้ลุ้นประตูตีเสมอ เมื่อ เอ็นโกโล ก็องเต้ ได้ลองปั่นด้วยขวาจากหน้ากรอบเขตโทษ บอลโค้งจะเสียบเสาแต่ อาเดรียน ยังพุ่งปัดได้ทัน

จากนั้น สิงโตน้ำเงินคราม ได้โอกาสทำประตูต่อเนื่อง จากจังหวะเล่นสั้นลูกเตะมุม อาซาร์ ให้มาที่ ก็องเต้ ก่อนจะไหลต่อให้ ซาปปาคอสต้า ได้ซัดด้วยในเขตโทษ แต่อาเดรียน ยังปัดออกมาได้

เกมครึ่งแรกเป็นทางเจ้าบ้านที่เปิดเกมบุกแบบได้ใจแฟนบอล ส่วนทางสิงโตน้ำเงินครามก็มีโอกาสลุ้นประตูตีเสมอแต่ยังเจาะแนวรับขุนค้อนไม่เข้า จบ 45 นาที เวสต์แฮมนำเชลซี 1-0

นาทีที่ 83 ทีมเยือนได้โอกาสทองตีเสมอจากจังหวะ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ลุยพาบอลมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนแทงให้ โมราต้า ได้ยิงซัดโล่งๆหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบ 90 นาที เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เอาชนะ เชลซี 1-0 เก็บ 3 คะแนนสำคัญ แข่ง 16 นัด มี 32 คะแนนขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 18 ส่วนสิงโตน้ำเงินครามแข่ง 16 นัดมี 32 คะแนนรั้งอันดับ 3 เท่าเดิม

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้