รีเซต
ยกธงขาว! คอนเต้ โอดครวญทีมหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์แล้ว หลังบุกพ่ายค้อน 1-0

ยกธงขาว! คอนเต้ โอดครวญทีมหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์แล้ว หลังบุกพ่ายค้อน 1-0

ยกธงขาว! คอนเต้ โอดครวญทีมหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์แล้ว หลังบุกพ่ายค้อน 1-0
armcasanova
10 ธันวาคม 2560 ( 10:41 )
193

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมโวยของเชลซี ออกมาเปิดเผยอย่างผิดหวังว่า ทีมของเขาหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก เรียบร้อยแล้ว หลังพ่ายให้กับเวสต์แฮมไป 1-0 ในเกมเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผานมา

เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา เวสต์แฮม เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี ไปได้ 1-0 โดยเป็นชัยชนะนัดแรกของกุนซือป้ายแดงอย่าง เดวิด มอยส์ ที่เข้ามาทำหน้าที่ ล่าสุด ทางด้าน คอนเต้ ออกมาโอดครวญว่า ทีมของเขาคงหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก เรียบร้อยแล้ว หลังแพ้มา 4 นัดจาก 16 เกม

เราต้องกลับมาคิดกันให้หนักเลย เพราะหลังจากที่่เพิ่งผ่านการแข่งไปแค่ 16 นัด แต่กลับแพ้ไปแล้วถึง 4 ซึ่งจากประสบการณ์ของผมมันบอกว่าการลุ้นแชมป์ครั้งนี้แทบเป็นไปไม่ได้แล้ว” คอนเต้ กล่าว

“เพราะหากคุณทำทีมแพ้ 4 จาก 16 เกม นั่นแปลว่าเป้าหมายของฤดูกาลนี้จำเป็นต้องถูกเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่การคว้าแชมป์แทน”

“และลองนึกย้อนไปถึงทีมที่เอาชนะเราได้ นอกจากจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ แล้วก็เป็น เบิร์นลีย์, คริสตัล พาเลซ, เวสต์แฮม ซึ่งไม่ใช่ทีมระดับหัวตารางเลย”

ฉะนั้นเมื่อคุณพลาดท่าคว้าแต้มมาไม่ได้จากนัดแบบนี้ และเยอะขนาดนี้ ก็ไม่สามารถอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ลีกได้อีกแล้ว

ทั้งนี้ เชลซี เล่นไปทั้งหมด 16 นัด ชนะ 10 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 32 แต้ม โดยห่างจากจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 11 แต้ม

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้