รีเซต
คาใจมานาน! เป๊ป เปิดบทสนทนากับ เฟอร์กี้ ในภัตตาคารสุดหรู เมื่อปี 2012

คาใจมานาน! เป๊ป เปิดบทสนทนากับ เฟอร์กี้ ในภัตตาคารสุดหรู เมื่อปี 2012

คาใจมานาน! เป๊ป เปิดบทสนทนากับ เฟอร์กี้ ในภัตตาคารสุดหรู เมื่อปี 2012
armcasanova
10 ธันวาคม 2560 ( 10:58 )
2.2K

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยถึงบทสนทนาระหว่างเขากับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในภัตตาคารหรูที่เมืองนิว ยอร์คเมื่อปี 2012

 

 

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2012 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งสมัยนั้นเป็นกุนซือของ “ปีศาจแดง” ได้นัดพบกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่กำลังอยู่ในช่วงพักร้อน ไม่ทำงานในวงการ 12 เดือนหลังลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่า

ทั้งคู่ได้นัดพบกันจนทำให้เกิดกระแสข่าวในยุคนั้นว่า เป๊ป จะเข้ามารับหน้าที่กุนซือปีศาจแดงต่อจาก เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน หรือไม่ ล่าสุด เป๊ป ได้ออกมาเปิดเผยบทสนทนาที่ได้พูดคุยกับท่านเซอร์ในวันนั้น โดยระบุว่า

“ภาษาอังกฤษของผมในตอนนั้นยังไม่ดีเท่ากับตอนนี้ บางทีผมอาจจะไม่เข้าใจในสิ่งที่เซอร์ อเล็กซ์พยายามบอกกับผม” เป๊ป กล่าวถึงบทสนทนาของเขากับกุนซือระดับตำนาน

“เราได้พบกันในภัตตาคารที่ยอดเยี่ยมเพื่อทานมื้อเย็น และผมคิดว่าเขาได้บอกกับผมเรื่องแนะนำผมในการย้ายไปทำงานที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดนะ แต่เอาจริง ๆ ผมจำไม่ได้แล้วล่ะ เราคุยกันเรื่องชีวิต คุยกันเรื่องฟุตบอล คุยกันเรื่องพรีเมียร์ ลีก อันนี้ที่ผมจำได้

อย่างไรก็ตาม ไม่มีการส่งข้อความลับใต้โต๊ะเกี่ยวกับตำแหน่งงานของยูไนเต็ด เรื่องนี้ผมคิดว่าผมจำได้”

“มันเป็นการสนทนาระหว่างเพื่อนสองคน เพื่อนในวงการฟุตบอลสองคน เราคุยกันหลายสิ่งหลายอย่าง”

สิ่งที่ผมจำได้คือเซอร์ อเล็กซ์พูดเร็วมากและมันก็เป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจเขา แต่มันก็ยอดเยี่ยมอยู่ดี เพราะเขาเลือกภัตตาคารที่วิเศษมากซึ่งแน่นอนว่าเขาเลี้ยงผมด้วย”

ในตอนนั้นผมเริ่มคุยกับบาเยิร์น มิวนิคไปแล้ว และมันก็ชัดเจนสำหรับผมที่จะได้ไปหาประสบการณ์ในประเทศเยอรมนี

บาเยิร์น มิวนิคเป็นทีมแรกที่ติดต่อมาหาผม จากนั้นก็แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมได้ตัดสินใจไปแล้วว่าจะลองไปพิสูจน์ตัวเองและซึมซับประสบการณ์ที่เยอรมนี

“หลังจากนั้น ตั้งแต่วันที่ผมไปถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ติดต่อมาหาผมอีกครั้ง และผมก็ตอบไปว่าถ้าจะไปทำงานในพรีเมียร์ ลีก ก็จะไปทำงานกับพวกเขา”

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้