รีเซต
ชินภัทร์ลาอุปสมบท! ช้างศึกU23 เร่งฟื้นฟูร่างกาย ลุ้น 3 แข้งฟิตทัน ดวลเกาหลีเหนือ ศึก M-150 คัพ

ชินภัทร์ลาอุปสมบท! ช้างศึกU23 เร่งฟื้นฟูร่างกาย ลุ้น 3 แข้งฟิตทัน ดวลเกาหลีเหนือ ศึก M-150 คัพ

ชินภัทร์ลาอุปสมบท! ช้างศึกU23 เร่งฟื้นฟูร่างกาย ลุ้น 3 แข้งฟิตทัน ดวลเกาหลีเหนือ ศึก M-150 คัพ
armcasanova
10 ธันวาคม 2560 ( 12:21 )
711

 

วันที่ 10 ธันวาคม 2560 เวลา 10.00 น. ณ สนาม ช้าง เทรนนิง กราวนด์ 1 ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมเพื่อฟื้นฟูร่างกาย หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup 2017 นัดแรก

เกมดังกล่าว ช้างศึก U23 สามารถเฉือนชนะ ญี่ปุ่น U23 ได้ 2-1 โดยการซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยได้แยกซ้อมเป็นสองชุด โดยแบ่งเป็นทีมตัวจริงกับทีมตัวสำรองและลงเล่นไม่ถึง 30 นาที โดยการซ้อมครั้งนี้ไม่มี รัตนัย ส่องแสงจันทร์ และ นพพล พลคำที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ สุภโชค สารชาติก็ซ้อมแยกเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน รวมถึง ชินภัทร์ ลีเอาะ ที่ลาอุปสมบท

หลังการฝึกซ้อม โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า “การซ้อมเช้านี้ก็เน้นที่ฟื้นฟูร่างกายสำหรับคนที่ลงเล่นเกิน 45 นาที ในส่วนที่เหลือก็ลงซ้อมกับลูกฟุตบอลบ้าง หลังจากนี้ก็ปล่อยให้นักกีฬาพักผ่อนอย่างเต็มที่หลังจากนี้”

 

 

ส่วนของ เพียว (รัตนัย ส่องแสงจันทร์) มีอาการบาดเจ็บก็ต้องสแกนดูอีกครั้ง ส่วน เป้ (นพพล พลคำ) เราก็ไม่อยากฝืน หากเกมกับเกาหลีเหนือไม่ไหว เราก็คงใช้เขาในเกมรอบชิง โดยล่าสุดในส่วนของ บอมบ์ (ชินภัทร์ ลีเอาะ) ก็ลาไปอุปสมบท แต่เรามี 26 คน ที่มาทำให้การฝึกซ้อมไม่มีปัญหาเท่าไหร่ และการลงสนามผมคิดว่าไม่มีปัญหา เพราะทุกคนแสดงให้เห็นว่าสามารถทดแทนกันได้ อย่างเกมกับญี่ปุ่น ทำให้เราคิดว่าเราพร้อมที่จะเจอกับทุกทีม”

“เกมระหว่างญี่ปุ่น กับ เกาหลีเหนือ ผมคิดว่าญี่ปุ่นน่าจะชนะ เพราะพวกเขาคือทีมที่ดีที่สุด ส่วนเกาหลีเหนือก็แข็งแกร่ง เราต้องรอดูกันอีกที ผมเองก็จะเดินทางไปดูฟอร์มที่สนาม”

ส่วน เช็ค (สุภโชค สารชาติ) ที่ซ้อมแยกวันนี้เพราะเขามีอาการบาดเจ็บที่ต้นขาเล็กน้อย คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร แต่เราก็ไม่ต้องการฝืนเพราะเชื่อว่าคนอื่นๆก็สามารถทดแทนกันได้ ร่างกายนักเตะทุกคนสำคัญที่สุด ก่อนที่จะส่งใครลงสนาม เราต้องเช็คว่าเขาฟิตสมบูรณ์มากแค่ไหน เราไม่ต้องการฝืนใคร เพราะนักเตะทุกคนสามารถทดแทนกันได้ ก็เป็นโอกาสของทุกคนที่จะได้ลงแทนที่และพิสูจน์ตัวเอง”

 

 

“เกมกับญี่ปุ่น แม้เราจะเปลี่ยนแผนหรือเปลี่ยนตัวลงไป สมดุลของทีมก็ไม่ได้หายไป ซึ่งมันแสดงออกมาให้เห็นในสนาม ว่าเด็กเหล่านี้มีความสามารถและทำอะไรได้บ้าง ตัวสำรองทุกคนที่ลงสนามในเกมกับญี่ปุ่น แสดงให้เห็นว่าพวกเขาก็พร้อมที่จะเป็นตัวจริง”

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup 2017 นัดที่ 2 พบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ ที่สนาม บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 13 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00 น.

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้