รีเซต
ฝังไม่ได้! ชิรูด์ ซูปเปอร์ซัพยิงท้ายเกมให้ อาร์เซน่อล บุกเสมอเซาแธมป์ตัน 1-1

ฝังไม่ได้! ชิรูด์ ซูปเปอร์ซัพยิงท้ายเกมให้ อาร์เซน่อล บุกเสมอเซาแธมป์ตัน 1-1

ฝังไม่ได้! ชิรูด์ ซูปเปอร์ซัพยิงท้ายเกมให้ อาร์เซน่อล บุกเสมอเซาแธมป์ตัน 1-1
Supanat
10 ธันวาคม 2560 ( 20:59 )
381

อาร์เซน่อล ฟอร์มยังแย่ต่อเนื่องโดนเซาแธมป์ตันยิงนำ 0-1 โดน ชาร์ลี ออสติน ยิงตั้งแต่นาทีที่ 3 แต่โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงมาในฐานะตัวสำรองยิงในช่วยท้ายเกมให้ทั้งคู่แบ่งแต้มกันไปด้วยสกอร์ 1-1

เซาธ์แฮมป์ตันฟอร์มหลังไม่ค่อยดีชนะเพียงนัดเดียวจาก 6 เกมล่าสุดแถมยังรักษาคลีนชีตได้นัดเดียวจาก 10 เกมหลัง วันนี้เปเญกริโน่ใช้ฟาน ไดจ์คกับโยชิดะจับคู่เซนเตอร์ มีออสตินเป็นหน้าเป้าโดยมีทาดิช,เรดมอนด์ช่วยป่วน

อาร์เซนอลเปลี่ยนผู้เล่นตัวจริงยกชุดจากเกมที่เปิดบ้านถล่มบาเต้ 6-0 ในศึกยูโรป้าลีกกลางสัปดาห์ เวนเกอร์กลับมาใช้ตัวจริงอย่างลากาแซตต์,โอซิล,อเล็กซิสเป็นสามแนวรุก โดยมีแรมซีย์,ชาก้าคุมกลาง ริมเส้นสองฝั่งเป็นเบเญริน,โคลาซินัช สามกองหลังแมร์เตซัคเกอร์,มอนเรอัล,กอสเซียลนี่ และเช็คกลับมาเฝ้าตามเดิม

Goal! แค่ 3 นาทีแรก เจ้าบ้านทำช็อคทีมเยือนก่อน เมื่อ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ จ่ายบอลพลาดไปเข้าทาง ชาร์ลี ออสติน ดักไว้ได้และจ่ายมาให้ ดูซาน ทาดิช พร้อมวิ่งทำทางเข้าเขตโทษจากนั้นออสติน รับบอลต่อจากก่อนยิงดีดด้วยขวาเป็นประตู

2 นาทีถัดมานักบุญได้ลุ้นประตูอีกจากจังหวะ ดูซาน ทาดิช ไหลทะลุช่องให้กับ ชาร์ลี ออสติน ได้พาบอลเข้าเขตโทษก่อนจะซัดด้วยขวา แต่ ปีเตอร์ เช็ก เซฟไว้ได้

นาทีที่ 32 ปืนใหญ่เกือบได้ประตูตีเสมอ เมื่อ อเล็กซิส ไหลบอลให้ อารอน แรมซีย์ กลางเขตโทษและยิงเร็วแบบไม่จับด้วยขวา แต่ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ นายด่าน ปฏิกิริยายังไงพุ่งปัดได้อย่างยอดเยี่ยม

นาทีที่ 41 อาร์เซน่อลได้ลุ้นประตูคืนอีกครั้ง จากจังหวะ อเล็กซิส วางบอลออกมาทางขวาให้ เฮคตอร์ เบเญริน ก่อนจะปาดต่อให้ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ วิ่งเข้ามาแปแต่บอลข้ามคานออกไป

เกมครึ่งแรกเป็นทางเจ้าถิ่นที่มีโอกาสได้ประตูหลายต่อหลายครั้ง ส่วนทีมเยือนยังไม่สามารถเจาะแนวรับเดอะ เซนต์ ได้เลย จบ 45 นาที เซาแธมป์ตัน 1 อาร์เซนอล 0

4 นาทีถัดมาเจ้าบ้านได้ได้โอกาสทอง เมื่อ โรล็องต์ กอสเซียลนี่ โหม่งบอลคืนหลังพลาด ดูซาน ทาดิช ฉกไปได้ก่อนให้มาที่ นาธาน เร้ดมอนด์ ได้ลากหลุดเข้าในเขตโทษก่อนยิงผ่านตัว ปีเตอร์ เช็ก แต่บอลหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 84 ปืนโตได้ลุ้นจากฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ และเป็น อเล็กซิส ซานเชซ ได้ลองส่อง แต่ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ยังทุบออกมาได้

Goal! นาทีที่ 88 ทีมเยือนได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะ อเล็กซิส ซานเชซ หยอดบอลเข้ามาในเขตโทษให้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ตัวสำรองที่ลงมาแทน ลากาแซตต์ โขกลงพื้นเข้าไป

จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบ 90 นาที เซาแธมป์ตัน เสมอ อาร์เซน่อล 1-1 แบ่งกันไปฝั่งละแต้ม นักบุญแข่ง 16 นัด มี 20  คะแนนขึ้นมาอยู่อันดับ 10 ส่วนเดอะ กันเนอร์ส แข่ง 16 นัดมี 28 คะแนน รั้งที่ 6 เช่นเดิม

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้