รีเซต
ปะทะเดือด! แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ นักเตะปะทะในอุโมงค์หลังเกม มูรินโญ่ โดนขวดน้ำตีหัว

ปะทะเดือด! แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ นักเตะปะทะในอุโมงค์หลังเกม มูรินโญ่ โดนขวดน้ำตีหัว

ปะทะเดือด! แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ นักเตะปะทะในอุโมงค์หลังเกม มูรินโญ่ โดนขวดน้ำตีหัว
armcasanova
11 ธันวาคม 2560 ( 12:06 )
1.4K

ศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีเหตุการณ์วุ่นวายกันต่อหลังสิ้นเสียงนกหวีด โดยผู้เล่นและทีมงานของทั้งสองฝั่งมากกว่า 20 คนปะทะเดือดกันในอุโมงค์

 

 

เกมบิ๊กแมตช์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด “เรือใบสีฟ้า”บุกชนะ 2-1 ทำให้พวกเขาเก็บสามคะแนนนำจ่าฝูงทิ้งห่าง”ปีศาจแดง”เป็น 11 คะแนนเข้าไปแล้ว หลังจากชนะรวด 14 นัด และยังไม่มีแพ้เลยใน 16 นัดของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ทำให้ลูกทีมของ เป๊ป ของโรงฉลองกันยกใหญ่

เดลี่เมล์ สื่อยักษ์ใหญ่รายงานว่า มูรินโญ่ ที่เดินออกจากห้องแต่งตัวฝั่งเจ้าบ้านและกำลังจะไปให้สัมภาษณ์หลังเกมกับนักข่าว ได้แวะไปบอกฝั่งซิตี้ให้เพลาๆและเคารพกันบ้าง ก่อนที่ผู้รักษาประตูอย่างเอแดร์สันจะเข้าไปมีปากเสียงรุนแรงกับเขาด้วยภาษาโปรตุเกส

จากนั้นผู้เล่นยูไนเต็ดไม่พอใจจึงตามเข้าไปสมทบผู้จัดการทีมของพวกเขาในพื้นที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ปะทะกันของกลุ่มผู้เล่นของทั้งสองฝั่ง

รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ระหว่างที่ชุลมุนอยู่นั้น มูรินโญ่ โดนน้ำและนมฉีดใส่จนตัวเปียก แถมโดนขวดเปล่าฟาดเข้าที่ศีรษะอีกด้วย

จนฝ่ายรักษาความปลอดภัยของโอลด์ แทรฟฟอร์ดเข้าไปหยุดการปะทะและแยกทั้งสองฝั่งออกจากกัน ขณะที่ผู้เล่นยูไนเต็ดพยายามจะบอกว่าผู้เล่นซิตี้พยายามจะตะโกนล้อย้ำความพ่ายแพ้ของพวกเขา

หลังจากเหตุการณ์สงบ วงในของยูไนเต็ดบอกกับเดลี่เมล์ว่าพวกเขาไม่ได้ว่าอะไรกับการที่ซิตี้ฉลองแต่พวกเขาทำเกินไป ขณะที่วงในของซิตี้บอกว่า พวกเขาไม่ได้ทำอะไรผิดพวกเขาแค่มีปฏิกิริยาตอบโต้กับท่าทางที่ดูรุนแรงและแพ้แล้วพาลของมูรินโญ่เท่านั้น

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้